ซินเดอเรล่าของผม 0 Intro

"เฮ้...แทมินนายจะไปไหนอะ แกยังรีดผ้าให้พวกผมไม่เสร็จเลยนะ!"
พี่คีย์เรียกผมจนผมต้องชะงักเท้าที่เร่งรีบ

"ไม่เอาหน่าคีย์ เห็นอยู่ว่าน้องมันรีบ...."
พี่จงฮยอนว่าขัดพี่คีย์เรียบๆ แล้วมองผมนิ่งๆ....

"แต่พี่...แทมินมันยังไม่รีดผ้าให้ผมเลยนะ!!"

"คนใช้มีเยอะแยะ...ใช่ไปก่อนสิ เอ้า...จะไปก็ไปสิ..ยืนเป็นอณุสรณ์อยู่ได้"
พอพี่จงฮยอนกวักมือไล่ๆผม ผมก็รีบเดินออกมาทันที....

ผมต้องรีบไปเรียนเพราะนี้มันใกล้สายเต็มที ทั้งๆที่ตื่นแต่เช้า...แต่งานที่แม่เลี้ยงสั่งให้ผมทำก้เยอะจนน่าตกใจ คนใช้ก็มีตั้งหลายคนทำไมต้องบังคับให้ผมอยู่คนเดียวก็ไม่รู้... นี่มันเข้าค่ายแม่เลี้ยงใจร้ายเลยนะเว้ย!!! แล้วไหนจะพี่มีต่างแม่สองคนนั้นอีก...โอ้ย ปวดหัว!!! เมื่อไหร่พ่อจะกลับมาซักทีวะ...จะได้รู้ว่าไอ้แม่เลี้ยงมันจิกหัวลูกที่รักของพ่อต่างขี้ข้า! พูดแล้วอนาถจิต!! ชีวิตกูแม่งรันทดชะมัดยาก....

เออ...เหมือนซินเดอเรล่าเลยกู!!!

งี้คงต้องรอเจ้าชายมาช่วยสินะ...เจ้าชายพ่อง!!! คิดเอง ก็ด่าตัวเอง...เจริญเหอะไอ้แทมินเอ้ย!!!




เรื่องนี้ยากรองเรื่องสัญญาทาสเลยบ่องตง! คือเดธไม่รู้จักพวกเค้าอะ...ไม่รู้ว่าในกลุ่มมีใครบ้าง ชื่ออะไรลักษณะเป็นยังไง ใครเคะใครเมะกันบ้าง....มึนตึบ เพราะงั้นความสมจริงคง....แทบไม่มี คู่อื่นอาจสลับตำแหน่งกันโดยที่เดธมิอาจรู้ได้!!

และเรื่องนี้จัดตามที่รีเควสมาของสองท่านครับ...น่ารักกุ๊กกิ๊กและคู่จิ้นมินโฮ&แทมิน นอกนั้นเดธจับคู่มั่ว....ไปและแวบๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น