สะใภ้ร้ายตัวพ่อ! 4

" ช้า!!! "
เมื่อประตูห้องถูกผมเปิด เสียงแหลมก็ตะหวาดขึ้นมาทันที

" เร็วที่สุดแล้วครับ...คุณ กขค "
ผมว่าให้ด้วยเสียงที่เซ็งสุดขีด นี่จับเสื้อผ้าก็ใส่เลยนะเนี่ย หัวยังฟูอยู่เลย!!

" นี่แกว่าฉันหรอกห้ะ!!! "
ดูหน้าตอนโมโหดิ ความสงความสวยหายเกลี้ยง!!!

" นี่พี่ว่าน้องจีเฮหรอเนี่ย? ไม่ยักรู้..เพราะพี่ยังไม่ได้เอ่ยชื่อใครเลย "
ผมเล่นหูเล่นตากวนตีนน้องคุณสาม

" อีตอแหล!!!!! "

" จีเฮ!!! "
เสียงยุนโฮที่เพิ่งแต่งตัวเสร็จตะหวาดขึ้นมา ผมจึงหันไปมอง...หล่อเชียว!

" ฮึ้ย!! ฝากไว้ก่อนเถอะ!!! "
ผมยักคิ้วกวนตีนส่งไปอีกที ก่อนที่เจ้าตัวจะกระทืบเท้าปึงปังออกไป

" หัวยังฟูอยู่เลยที่รักผมเนี่ย "
ยุนโฮลูบหัวผม พลางจับผมของผมให้เข้าที่

" ไม่เป็นไรหรอกฮะ รีบไปหาแม่คุณเถอะ ท่านรอยุนนานแล้วน้า "

" ครับ..แล้วจะรีบมาต่อนะคนดี ^^ "
ยุนโฮเชยคางผมขึ้นแล้วจูบปากผมเบาๆก่อนจะเดินตามจีเฮลงไป

เฮ้อ...อารมณ์ค้างเลยแม่งเอ้ย! ผมเดินไปที่เตียงแล้วล้มตัวนอน อารมณ์ผมตอนนี้ฟุ้งซ่านสุดๆ แม้จะปล่อยไปรอบ...แต่มันพอซะทีไหนกันเล่า!!! เฮ้อ...ถอนหายใจอีกระลอก เออ...ยังไม่ได้จัดของเลยนี่นา แฮ่ๆ...มาถึงเราก็ฟัดกันเลยน่ะ ของยังวางทิ้งเรี่ยราดอยู่เลย >< งั้นเก็บแก้ค้างไปก่อนล่ะกันเนาะ!!

พอเก็บของเข้าที่เรียบร้อย ผมก็จัดการอาบน้ำอาบท่าเสียใหม่ จะได้สดชื่นซักหน่อย ยุนมาต่อจะได้หอมๆ >\\\\\< เขินเหมือนกันนะเนี่ย..... อาบน้ำเสร็จก็ออกมาอ่านหนังสือรอคุณสามี 

...ตรึ๊ง...
เสียงไลน์ดังขึ้น

[ YunLoveJae : ผมต้องออกไปธุระให้คุณแม่หน่อยนะครับ รอผมหน่อยน้า...^^ ]

[ JaeLoveYun : ไม่เป็นไรฮะ ผมรอได้...^^ ]

[ YunLoveJae : น่ารักที่สุดเลย...รับรองกลับไปผมจัดหนักให้เลย ]
ดูเค้า...ทะลึ่งจริงๆ

[ JaeLoveYun : งั้นรีบกลับมาเร็วๆเลย!! ]

[ YunLoveJae : รอหน่อยสิคร้าบ... ]

[ JaeLoveYun : รอไม่ไหวแล้ว.. ]

[ YunLoveJae : รอหน่อยน้าคนดี ]
[ YunLoveJae : อ่ะ...ผมไปทำธุระก่อนนะ ]

ผมยิ้มๆกับบทสนทนานั้น แล้ววางมือถือไว้ข้างกาย อ่านหนังสือต่อดีกว่า.... จะว่าไปก็แอบเคืองนะเนี่ย จะได้เวลาทานข้าวเย็นอยู่แล้ว งี้...ผมต้องร่วมโต๊ะกับแม่และน้องสาวของยุนโฮ โดยปราศจากยุนโฮเนี่ยนะ!!! เห็นแววเละตุ้มเป๊ะมาแต่ไกลเลย

" ก๊อกๆ!! คุณแจจุงคะ คุณนายชองเรียกพบค่ะ "
ผมฟังเสียงที่ดังเข้ามาจากด้านนอกนั้น

" แย่จริง...หนังสือกำลังมันส์เลย "
ผมบ่นกระปอดกระแปด วางหนังสือแล้วลงมาข้างล่าง

หวังว่า...คงไม่มีอะไรให้มีปัญหานะ?!!

" ให้ผู้ใหญ่รอเนี่ย เสียมารยาทจริงๆ! "
คุณนายชองว่าผมเสียงเรียบ แต่ท่าทางช่างดูถูกผมจริงๆ ว่าแต่ใครให้แม่รอ?!!

" ขอโทษครับ "
ก็แค่ตามมารยาทล่ะนะ

" กองไว้ตรงนั้นแหละ!!! "
ได้...กูกองไว้ตรงนี้แหละ!! ผมยืนมองแม่สามีและจีเฮอย่างเซ็งๆ นี่เก็บอาการสุดๆแล้วนะบอกตรงๆ

" ยืนค้ำหัวผู้ให้ผู้ได้ไร้มารยาท!!!! "
เฮ้อ...แล้วไอที่ตะหวาดแว้ดๆนี่มารยาทดีแล้วสินะ?!!

" คุณแม่เรียกผมมามีอะไรหรือเปยบ่าครับ "
ผมเมินจีเฮแล้วหันไปถามคุณนายชอง แต่ถ้าคิดไม่ผิดนะ...เค้าต้องตะหวาดกลับมาว่า...

" ใครเป็นแม่แก!!! ฉันมีลูกชายแค่สองคนเท่านั้น นอกนั้นไม่เกี่ยว!!!! "

" คิก... "
ผมเกือบหลุดหัวเราะแหนะ!! อย่างที่กะไว้ไม่มีผิดเลยแม้แต่นิด นี่ถ้าลูกเค้าไม่ใช่ผัวผมนะ! ผมไม่เรียกแม่ให้เมื่อยปากหรอก!

" หัวเราะอะไร!!! "
จีเฮตะหวาดผมแทนแม่ เหอะๆ ยิ่งดูยิ่งอยากหัวเราะให้ฟันหัก!!

" ผมคุยกับ'คุณแม่!'อยู่นะครับ แทรกเข้ามาแบบนี้...ไม่มีใครเค้าสั่งสอนหรอครับ ว่ามันเสีย'มารยาท!'น่ะครับ ^^ "
ผมตอกกลับด้วยใบหน้าแย้มยิ้ม

" กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!!! มึงมันมึงมันอ๊ายยยย!!!!!!!! "
ดิ้นพล่านเข้าไป!! ฮ่าๆ เหมือนหมาโดนน้ำร้อนลวกไม่มีผิด!

" คุณแม่เลี้ยงลูกดีจังนะครับ เสียงงี้ทรงพลังเชียว...นี่ให้ทานนกหวีดแทนข้าวหรือเปล่าครับ'คุณแม่!' "
ผมถามด้วยท่าทียียวน เล่นเอาใบหน้านั้นหหงิกงอซะจน...ตลกชะมัด!!

" แกกล้าดียังไงว่าลูกฉัน!!! "
คุณนายชองชี้หน้าผม ผมยักไหล่อย่างไม่ยีระแล้วเดินออกมา

" นี่ฉันยังคุยธุระกับแกไม่เสร็จนะ!!!!! "
ผมหันกลับไปมอง หน้าผมตอนนี้ไม่ล้อเล่นล่ะ เพราะมันเซ็งเกินกว่าจะมานั่งเล่นสงครามประสาท ยิ่งค้างๆอยู่!!!

" แล้วเมื่อไหร่จะพูดธุระซักที!! "

" นี่แกกล้าทำท่าทางอย่างนี้ใส่ฉันหรอห้ะ!!!! "

" เฮ้อ....คิดธุระออกได้แล้วค่อยให้คนใช้ไปปลุกนะ ผมง่วง "
คราวนี้ผมเดินลิ่วๆมาที่ห้อง ไม่ฟงไม่ฟังเสียงเรียกหรือกรี๊ดกร๊าดอีก

มาถึงห้องผมก็เอาหูฟังอุดหูฟังเพลง กันเสียงรบกวนจากผู้ก่อนกวนภายนอกนั้น!! หาเรื่องปวดประสาทจริงเชียว...

" อ่านหนังสือต่อดีกว่า..... "



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น