ซินเดอเรล่าของผม 2

"เฮ้อ..." 
ผมปาดเหงื่อออกหลังอาหารจานสุดท้ายถูกปรุงเสร็จ

แล้วมันก็เป็นไปตามคาด..เหล่าอสุรกายทั้งหลายแหล่มารวมกันที่เป็นที่เรียบร้อย พร้อมด้วยเหล่าเอลกอฮอล์มากมายท่วมหัว แล้วก็มีกระผมเป็นขี้ข้าชงเหล้าทำกับแกล้มและอีกบลาๆ 

"เล่นเกมกันดีกว่า...เอาป่ะ"
พี่คีย์พูดขึ้นพร้อมสำหรับไพ่หนึ่งสำหรับ

รู้สึกเสียวสันหลังวูบๆไงไม่รู้สิ เหมือนเรื่องซวยกำลังจะมาเยือน...ไม่หรอกมั้ง ผมคงคิดไปเอง...ใช่ ผมคงคิดไปเอง

พี่ๆต่างรุมล้อมพี่คีย์อย่างตั้งใจ มีผมนั่งหลบฉากอยู่ด้านหลังเท่านั้น แค่เห็นชื่อเกมก็ไม่น่าเล่นด้วยล่ะ 'สลาฟ' ทาสหงิ...เหอๆ คนแพ้คงซวยบัดซบ..ว่ามั้ย

"คนชนะสามารถทำอะไรเจ้าแทมินก็ได้...เอามะ"
ห้ะ!!!

"เดี๋ยวๆ ผมเกี่ยวไรด้วยเล่า!"
หาเรื่องกูซวยจริงๆด้วยเห็นมั้ย

แล้วดูหน้าตาแต่ล่ะคน...ดี๊ด๊าโคตร ใช่เซ่! เล่นแพ้ยังไงคนโดนลงโทษก็เป็นผมนี่! แล้วไม่เข้าใจว่าทำไมต้องผมด้วยวะ!!!! กูเป็นขีข้ายังไม่พอรึไงห้ะ!!

"พอใจ...รึจะขัดฉันห้ะ!"
พี่คีย์ตะหวาดผม...แม่งเอ้ย!

แล้วเกมก็ถูกดำเดินด้วยความรู้ึกแน่นหน้าอกของผม แม่ง...กลัวเจอเล่นพิเรนณ์ๆอะดิ แต่ล่ะคนมองผมแล้วยิ้มๆ...คือไม่เข้าใจ ทำไมต้องเอาผมไปเอี่ยวด้วย...ผมเกี่ยอะไรด้วยไม่เข้าจาย!!!!

"กุชนะ!...ฮ่าๆ"
พี่จงฮยอนพูดพร้อมไพ่ในมือ

เสียวสันหลังวาบเลยเว้ย! พี่จงฮยอนรินเหล้าใส่แก้วเพียวแล้วยื่นมาที่ผม... ผมมองด้วยสายที่หวาดกลัว กูแดกเหล้่าไม่เป็น!!

"หมดแก้ว!"

"ไม่เอาได้มั้ย..ผมกินไม่เป็น"
สา่ยตาผมเว้าวอนฝุดๆเลยน้า....เห็นใจผมเถอะพี่คร้าบ.....

"อย่ามาเยอะไอ้แทมิน!"
พี่คีย์ตะหวาด...มึงก็ชอบตะหวาดกูจัง

"ตามเกมนะครับน้องแทมิน...^^"
ยิ้มมึงเจ้าเล่ห์มากไอ้คุณพี่อนยู

"กิน!"
พี่จงว่าเรียบๆพร้อมยื่นแก้วมาใกล้อีก...

สายตาพี่แม่งโหดไปนะบางที... ผมเอื้อมมือไปรับแก้วนั่นมา สายตาพลันสบเข้ากับพี่มินโฮ <เห็นเค้าเรียกงี้อะนะ> พี่เค้าจ้องผมด้วยสายตาเจ้าเล่ห์แปลกๆ ช่างมมัน...ผมมองหน้าพี่จงฮยอนราวกับขอร้องอีกครั้ง แต่สายตาที่ได้กลับมาทำให้ผมต้องรีบกระดกหมดแก้วด้วยความไวเท่าแสงเลเซอร์!

"แค่นั้น....."
แล้วพี่เค้าก็ไปนั่งเล่นกันต่อ....

เหล้าแม่งทำเอาผมเกือบอ้วก! รสชาติเหี้ยเกินบรรยาย ขมสาส...กินกันเข้าไปได้ยังไงวะ!!! ไม่เห็นมันจะอร่อยตรงไหนเลย!! นั่งดูเค้าเล่นเกมต่อไปซักพัก...อืม ไมมันมึนๆหัวอย่างนี้วะ??? ตาลายๆชอบกล...แล้วแก้วเหล้าก็ถูกยื่นตรงหน้าผมอีกครั้ง ผมมองพี่จงฮยอนอย่างไม่เข้าใจ...ให้กูแดกอะไรนักหนา แล้วมึงชนะบ่อยจังวะ???

"พี่โกงป่าว?"
ด้วยความสิ้นคิดผมจึงถาม...แต่ได้กลับมาแค่รอยยิ้มเจ้าเล่ห์

เกมเดินต่อไป....ผมดื่มไปแล้วทั้งหมด 5 แก้ว ไม่สามารถนั่งโดยการเอาหัวตั้งไว้บนบ่าได้อีกแล้ว เวียนหัวอย่างรุนแรงแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะตอนนี้ผมโดนมัดติดกับเก้าอี้? ใครมันเอามาวะ???

ข้างหน้าผมมีพี่อนยูยืนมองยิ้มๆ...ทำไมตามันพล่าอย่างนี้ล่ะ? มองหน้านั่นไม่ชัดเลยอ่า... แล้ทำไม...ยิ้มของพี่อนยูมันดูแปลกๆอย่างนั้นอ่า...

"นายต้องทำให้พี่เสร็จด้วยปากแดงๆนั่น....."
พี่อนยูเค้าหมายถึงอะไรน่ะ...ผมไม่เข้าใจ

แล้วนี่มันอะไร...ไอ้ความอุ่นๆที่จ่ออยู่ที่ริมฝีปากผม?? ไหนจะมือพี่อนยูที่จิกหัวผมเอาไว้...ทำอะไรของเค้า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น