ทาส 6

แบล๊คหัวเราผมเสียงดังลั่นห้อง ความฝันและศักดิ์ศรีผมพังลงตรงหน้า ไม่ต่างจากมือถือที่ถูกแบล๊คทำให้กลายเป็นผุยผง

เขาเดินจากห้องไปแล้วแต่ส่วนผมยังคงนั่งอยู่ที่พื้นข้างเตียงไม่ขยับไปไหน มันไม่มีเรี่ยวแรงที่จะลุกจากตรงนี้ได้เลย ผมจะผิดไหม....ถ้าผมจะยกความผิดให้พ่อ พ่อทำให้ผมต้องเป็นอย่างนี้

ไม่มีน้ำตาซักหยดที่ไหลริน หากแต่จิตใจนี้กลับบอบช้ำเสียเหลือเกิน เป็นไง...พระเจ้า! พอใจกับผลงานของท่านไหม?!!!

อย่าได้โทษพระเจ้าเลยหนุ่มน้อย...เพราะไม่สามารถยุ่งกับเจ้า ตั้งแต่เจ้าตกเป็นของพวกข้าแล้ว..........

" เสียงคร่ำครวญในใจของเด็กนั่นน่ารำคานจังเลยอ่าแบล๊ค.... "

" อืม...... "

" ไวท์จัดการเองดีกว่า.... "

" ไม่ต้องหรอก "

" แต่มันรำคานนี่!! "

" ปล่อยไปซักพักเดี๋ยวก็หลับไปเองแหละ! "

" ฮึ้ย...! แบล๊คน่าจะปล่อยให้ซาโตชิไปเรียน "

" ทำไม? "

" อย่างแรกนะ...จะได้ไม่ต้องมานั่งฟังเสียงคร่ำครวญที่แรงกล้าเพราะความปรารถนาของเค้า อย่างที่สองอาจจะเจอของเล่นใหม่ๆถูกใจอีกก็ได้....... "

ผมพยักหน้าอย่างเห็นด้วย
เสียงคร่ำครวญภายในใจปรกติแล้วจะไม่ดังขนาดนี้ แต่ที่ดังขนาดนี้เพราะแรงปรารถนาของเจ้าตัวที่ต้องการให้เป็นจริง เพราะัอย่างพระเจ้าถึงรับรู้ได้เสมอ ยิ่งแรงปรารถนามากเท่าไหร่ก็ยิ่งดังเท่านั้น

กลับกันเสียงเหล่านี้จะกรีดแทงใจปีศาจอย่างพวกเรา และสร้างความรำคานอย่างมหาศาลเลย นั่นจึงมีปีศาจไม่น้อยที่ล่อหลอกมนุษย์จากสิ่งที่เขาต้องการ ก่อนกลืนกินวิญญาณหรือเอาไว้เป็นวิญญาณทาส

" งั้นเดี๋ยวไวท์ไปบอกเค้าเองล่ะกันเนาะ~~~  "

" ไปเล่นด้วยละสิ "

" นิสสสนึง >///< "

ไวท์ลุกจากโต๊ะกินข้าวของตนมาหอมแก้มผม ก่อนจะเดินไปที่ห้องเด็กหนุ่มนั่น

ผมนั่งมองชายผู้มาใหม่ที่เดินเข้ามาในห้องด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ไวท์สินะ!

" ว้าววววววว รู้ด้วยว่าเป็นผม ซาโตชิเก่งจางเลยยยย~ "

ไวท์พูดพร้อมกับลงมากอดผมที่ยังคงนั่งอยู่ที่พื้น กอดไม่พอหอมแก้มผมอีกต่างหาก สำหรับเจ้านี้มันเห็นผมเป็นสัตว์เลี้ยงหรือไงนวะ!

" เอ๋....สัตว์เลี้ยงหรอ? "

พูดพลางทำหน้านึก ชักรู้สึกไม่ดีแล้วสิ!!

" ดีเลย!!! "

ซวยแน่ผม!

" เอางี้นะ ไวท์จะยอมให้ซาโตชิไปเรียน แต่.... "

แต่อะไรวะ หรือว่า....!

" ถูกต้อง!! อย่างที่คิด ซาโตชิต้องเป็นสัตว์เลียงของไวท์ "

" หาาาาา เอาจริงดิ!! "

" ใช่! ไวท์มาอยู่ที่นี่ยังไม่มีสัตว์เลี้ยงเลย ซาโตชิออกจา....น่ารักน่าฟัดขนาดนี้ ต้องเป็นสัตว์เลี้ยงที่น่ารักและต้อง 'เชื่อง!' กับไวท์ด้วยน้า~~ "

" ถ้าได้กลับไปเรียนต่อ ผมยอม! "

" ดีมาก..... "

เวรของกรรม กรรมของเวรจริงๆ แม่เจ้า!!! นี่เป็นทาสเค้าไม่พอ ต้องเป็นสัตว์เลี้ยงไอ้ปีศาจนี่อีก เอาเถอะยังไงซะที่นี่แม่งก็นรก!!!!

ไวท์ลุกขึ้นแล้วเดินไปที่เตียง.....แล้วนั่งพิงหัวเตียง เหยียดขายาวปล่อยตัวตามสบาย พร้มกวักมือเรียกผม อะไรอีกล่ะเนี่ย!

" ผมจะทำ้เป็นเมินกับความคิดของซาโตชินะ เพราะงั้น...สัตว์เลี้ยงที่น่ารักขึ้นมานั่งบนตักเจ้านายมา "
สัตว์เลี้ยงที่น่ารัก!!! ชีวิตผมมันต่ำต้อยขนาดนี้เลยหรอวะเนี่ย ผมเลยพยายามหยัดตัวลุกขึ้นขากพื้นอย่างทุลักทุเล เพราะอาการปวดระบมบ้าๆนี่!!!

" เมื่อตอนกลางวัน.....ยังไม่ถึงใจเลยน้าาาา ได้เวลาทำต่อจากตอนนั้นแล้วนะ  "

ผมจึงลุกขึ้นไปนั่งบนตัวไวท์ เค้าค่อยๆแกะเชือกของเสื้อคลุมของผมอย่างช้าๆ ดวงตาสีทองผ่องอำพันปรากฏขึ้นอีกครั้ง

เวลานี้อะไรก็ต้องยอมสินะ จิตใจผมอ่อนล้าเกินจะต้านทานอะไรหรือใครได้ในตอนนี้จริงๆ

" ผมทำไม่เป็น "

" ทำเหมือนกับที่ทำกับผู้หญิงนั่นแหละ ไม่ยากหรอก.... "

เฮ้อ....ยากสิวะ ก็เอ็งมันเป็นผู้ชาย!! ผมโน้มตัวลงไปที่ริมฝีปากของอีกคน อย่างแรกก็จูบสินะ!!

" อ้ะๆ ไม่ๆผมไม่จูบ สำหรับซาตานจะจูบกัยคนที่รักเท่านั้น! "

ชาตินี้ปีศาจอย่างพวกมึงจะมีหรือไง คนรักน่ะ!!!

" ถึงผมจะมองข้ามความคิดของซาโตชิ แต่ก็ใช้ว่าจะมองข้ามได้ตลอดหรอกนะ!! "

ผมไม่สนคำพูดที่ส่อความหงุดหงิดนั่น เผอินผมไม่อยากสน! จะทำอะไรผมก็เชิญเถอะ แค่นี้ก็ตานทั้งเป็นล่ะ!

ผมเปลี่ยนไปโลมเลียที่ลำคอ แล้วค่อยลากต่ำลงไปอย่างที่ควรเป็น

ดวงตาผมปิดแน่น พร้อมกับน้ำตาที่ไหลซึมอีกครั้ง....อดที่จะสมเพชตัวเองไม่ได้จริงๆ มีอะไรกับผู้ชายก็อนาถพอล่ะ นี่ยังกับปีศาจ! ฮ่าๆ ชีวิตแม่งโคตรฮาเลย!!!!!

" อึก! ผมเจ็บ....! "

" เอาหน่าเดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้ว กดลงมาอีก...อย่างนั้น "

" อึก! ฮึก.... "

ไวท์ดันสิ่งที่น่ารังเกียจสวนใส่ตัวผมขณะที่ผมกำลังค่อยๆกดสะโพกลงไป เจ็บ....แต่ก็ไม่อยากอ่อนแอนัก แค่น้ำตาที่หลั่งรินอยู่นี่ก็บอกได้ดีแล้วว่าผมรู้สึกอย่างไร

ผมขยับช้าๆเพราะต้องการให้มันชิน ความรู้ส฿กเสียวแปลบค่อยๆเพิ่มขึ้นทีล่ะนิด ปฏิเสธไม่ได้ละนะว่าผมรู้สึกดีกับเซ็กส์ครั้งนี้ไม่น้อย

ผมขย่มเบาๆก่อนจะค่อยๆเพิ่มแรง....เพื่อสนองความต้องการของตัวเอง ไวท์จ้องมองผมด้วยดวงตาสีอำพัน ริมฝีปากบางยิ้มกริ่มอย่างพอใจ

" อ่า...ข้าในซาโตชิรัดผมแน่นไปหมดเลย.... "

" อ่ะๆ...อ้า...!!!! "

ไวท์ยื่นมือเรียวบางของตนมายับรูดของผมถี่ ทำให้อดรนทนต่อสิ่งที่กำลังปะทุภายในตไม่ไหว จนต้องปลดปล่อยมันออกมา จนเปรอะมือเรียวอีกครั้ง ไวท์เอามือที่เปื้อนมาลูบไล้ผมก่อนจะผลักผมให้นอนราบ แล้วกระแทกเข้ามาถี่ยิบ เพื่อให้เจ้าตัวได้ปลดปลอ่ยบ้าง

ไม่นานไวท์ก็กระตุกเกร็ง กดส่วนนั้นใส่กับร่ายกายผมแน่น รับรู้ได้ถึงสิ่งแปลกปลอมที่รินรดเข้ามาภายใน

" สัตว์เลี้ยงตัวนี้ของผมน่ารักเสียจริงเลยนะครับ พักผ่อนซะ...พรุ่งนี้มีเรียน......... "

ผมปิดเปลือกตาตัวเอง หอบเอาอากาศเข้าปอดถี่รัวก่อนจะหลับไหลไปในที่สุด........ดวงอาทิตย์ค่อยๆเคลื่อนตัวแทรกแซงความมืดของราตรีทีละนิด......ก่อนทีท้องฟ้าอันมืดมิดจะจางหายไป และแทนที่ด้วยแสงสว่างอีกครั้ง...........

ตอนนี้ผมอยู่ในชุดนักศึกษาและเตรียมตัวเพื่อไปเรียนด้วยร่างกายที่บอบช้ำ บนตัวถูกประดับประดาไปด้วยรอยแดงมากมาย จนต้องหาอะไรมาปกปิด

" อากาสไม่ได้ร้อนขนาดนั้นนะ "

แบล๊คเอ่ยขึ้นขณะที่ผมก้าวขาออกมาพ้นประตูห้องนอน ที่ผมรู้ว่าเป็นเค้าเพราะน้ำเสียงที่เย็ยยะเยือกจนเสียวสันหลังวาบ ปีศาจนี่มันรู้ได้ด้วยหรอวะ? ว่าอากาศเย็นไม่เย็น!

" คิดเสียงดังดีนะ!! "

ฮ่าๆ อยู่ที่นี่ไม่ต้องอ้าปากพูดก็มีคนรู้ แหมๆ ช่างสบายจริงๆ ไม่เปลืองพลังงาน.....

แบล๊คมองหน้าผมเขม่ง ซึ่งผมไม่ได้มองตอบหรอก 'กลัวตาย' น่ะ ผมเดินลงมาข้างล่างตรงไปที่ประตูหน้าบ้านทันที นี่ผมต้องเดินไปอีกไกลแน่เลยใช้ไหมกว่าจะพ้นประตูใหญ่ ก็บ้านมันใหญ่เกิ้นนนน แล้วตอนที่ผมนั่งรถเข้ามาในซอยนี้มันลึกมากกกกกก ไม่มีรถรับส่งด้วย บร้ะเจ้า!!!!

" ขึ้นมาบนรถด้วยครับ! "

ใครวะ! ทำมาเป็นสั่งอีกคนล่ะ นี่กระผมมีเจ้านายกี่ตัวกี่ตนกันแน่ครับ!!!

" เรียกใครเป็นตัว! "

เหวอ~~
แบล๊คเลื่อนกระจกสีดำสนิทด้านหลังลงแล้วเอ่ยถามเสียงเย็น

" ผมแค่คิดลอยๆ "

แถครับ....อ่าวใครให้อ่านความคิดผมล่ะ!

" ขึ้นมา เดี๋ยวไปส่ง "

" ดูแลดีจังนะครับ! "

" ไวท์บอกให้ดูแลสัตว์เลี้ยงตัวนี้ให้ดีๆ "

ผมกัดปากตัวแน่นอย่างเจ็บใจ แล้วเดินอ้อมไปนั่งข้างหน้า ข้างๆคนขับ

" ใครให้นายนั่งตรงนั้น..... "

ผมหันไปมองหน้าแบบว่า....มึงเรื่องมากไปแล้วนะเว้ย!!! แม่ง...จับแม่งกดน้ำให้ตายเลย

" ทำได้ก็ลองดู! "

" ไม่อะ...สงสารปีศาจตาดำๆ! "

ผมนั่งลงข้างกัลแบล๊ค ก่อนที่รถจะเริ่อมออกตัวอย่างช้าๆ แบล๊คกระตุกต้นคอผมให้หันไปทางเค้า บอกดีๆก็ได้เจ็บนะเนี่ย!!!

" !!!!!!!!!! "

เงียบครับ..ไม่กล้าส่งเสียงเลยทีเดียว ปีศาจตรงหน้านี่คงไม่ใช่ปีศาจตาดำๆแล้วล่ะ แต่ถ้าตาแดงๆล่ะ? ถูกต้องนะคร้าบบบบ!!!!!
" นายนี่...คงไม่กลัวอะไรเลยสินะ รู้ทั้งรู้ว่าฉันได้ยินความคิดนาย แต่ก็ยังจะคิดแบบนั้นอีก! "

" อึก! กลัวทำไม! แค่นี้ผมก็ไม่เหลือความเป็นคนล่ะ อีกอย่างนั่นความคิดผม คุณไม่มีสิทธิ์จะมายุ่งด้วยซ้ำ!! "

ผมตะคอกใส่แบล๊ค ซึ่งฝ่ายนั้นก็บีบคางผมแน่นจนปวดไปหมด เดี๋ยวผมคงได้ตายสมใจเอ้ย! ไม่ได้ดิเอาใบปริญญาก่อน 

" ทำไมฉันจะไม่สิทธิ์ยุ่งกับความคิดนาย... "

" ผมมาใช้หนี้แทนพ่อด้วยชีวิตก็จริง แต่ความคิดของผมไม่เกี่ยวอะไรกับการใช้หนี้ ร่างกายต่างหากที่เกี่ยว! "

เถียงเดะ! โถ่เอ้ยไอ้ปีศาจบ้า!!! แม่งชีวิตผมป่นปี้ไม่เหลือชิ้นดีล่ะ

" หึๆ ฉันไม่เถียงหรอก แต่ไอ้ความคิดที่ไม่รู้จักประมาณตนของนายจะทำร้ายตัวนายเอง สึจิเดี๋ยวขับช้าหน่อยนะ ฉันจะลั่งสอนสัตว์เลี้ยงดื้อด้านตัวนี้หน่อย! "

" ครับ "

สั่งสอนอะไรวะ อ้ะ! เฮ้ยๆไม่ดีล่ะ แบล๊คมันดันผมให้นอนราบกับเบาะรถ แล้วกระชากกางเกงผมออก ยัดนิ้วเรียวเข้ามาในตัวผมอย่างเร็ว

แม่งเอ้ย!! ผมไม่สามารถขัดขืนอะไรได้เลย นอนกัดแขนตัวเอง สะกดกลั้นหลายๆสิ่งที่อยู่ภายใน ทั้งเจ็บปวด อับอาย และเสียว! เสียวเนี่ยนะแม่เจ้า!!

แบล๊คสอดใส่นิ้วเข้ามาอย่างรุนแรงก่อนจะดึงออกอย่างรวดเร็วและแทนที่นิ้วเรียวด้วย....

" โอ้ย!!! เจ็บๆ ผมเจ็บ!!! "

" จะได้รู้ไง ว่ากำลังกล้าดีกลับใครอยู่ "

" แฮ่กๆ อื้อ...ไอ้บ้า ปีศาจตัณหากลับเอ้ย! โอ้ยยย! "

แบล๊คกระแทกไอ้นั่นเข้ามาถี่ยิบเลย นี่พวกมึงลงโทษอย่างอื่นไม่เป็นหรือไงวะ ถึงต้องกดกูตลอดเลยเวรเอ้ย!!!!

ดวงตากลมสวยปิดแน่น กลั้นเสียงร้องที่เสียวซ่านเอาไว้แต่ก็ไม่ได้ทั้งหมด เพราะมันยังมีหลุดออกมาจากลำคอ ผมมองดูร่างกายบอบหายใจหอบถี่ กัดแขนตัวเองแน่น

" เสียวก็ร้องออกมาเถอะ! "

" ไม่เว้ย!! อ๊า...อึก!! ไอ้เวร...อ๊าก!! "

ผมกระแทกเข้าไปแรงขึ้นอีก เจ็บไม่เคยจำเลยสินะ ความคิดในหัวของซาโตชิว่างเปล่า แต่กลับมีน้ำตาที่ร่วงหล่นอยู่ภายในมากมาย นายแข็งแกร่งจริงๆหนุ่มน้อย.....

เมื่อไอ้ปีศาจบ้านั่นเสร็จก็ฉีดน้ำเวรตะไลใส่ตัวผม มันก็ถอนเอาไอ้นั่นออกแล้วแต่งตัวและไม่หันกลับมามองผมอีกเลย ผมได้แต่นั่งถึ้งหัวตัวเองอย่างเจ็บใจ ก็ดันมีอารมณ์ร่วมกับแม่งจนถึงเหมือนกันน่ะสิ
เรียกรอยยิ้มร้ายกาจให้ผุดผรายบนใบหน้านั่น โอ้ย!!! อยากจะเป็นบ้าให้รู้แล้วรู้รอด

" เลิกเรียนแล้วจะมารับ อย่าดื้อให้มากนักล่ะ ไวท์น่ะลงโทษได้ดุเด็ดเผ็ดมันกว่าฉันเยอะนะ บอกไว้ก่อน! "

' ปังงงง!!!! '

ปิดประตูใส่หน้าแม่ง! ลงโทษบ้านมึงทำงี้หรอกวะ ไอ้ปีศาจหื่นกามเอ้ย!!!

" เฮ้ย! ทำไมมึงดูอิดโรยงี้ล่ะ ไปเป็นนายบำเรอมาหรือไง ฮ่าๆ!! "

" ฮาๆ... "

หัวเราะแบบแห้งเหี่ยว ก็เออสิวะ! บำเรอให้ซาตานด้วยเจ๋งเปล่าล่ะมึง! ผมได้แต่คิดในใจเท่านั้นพูดออกไป ฮิมูระช๊อคตาย

" เอ่อ...ซาโตะชิคะ "

ผมหันไปมองหน้าฮินะที่เรียกผม ผมเลยกวักมือให้เธอนั่งกับผมโต๊ะประจำที่โรงอาหาร เธอดูลังเลนิดหน่อยคงเพื่อนๆผมนั่นล่ะ อันที่จริงมีแค่มากิกับฮิมูระเอง คันคุโร่กับฮาระยังไม่เห็นหัวเล

" มีอะไรหรือเปล่าครับ? "

ผมถามหลังจากที่เธอข้างกับผมแล้ว เธอหันไปมองหน้าเพื่อนผมนิดนึงก่อนจะหันมาหาผม

" หายไปไหนมาคะ ฮินะเป็นห่วงแทบแย่ "

" อ้อ ไม่สบายน่ะ "

" แล้วดีขึ้นหรือยังคะ? "

" ดีขึ้นมากแล้วครับ เออ... "

ผมช่างใจกับเรื่องที่จะพูดสักพัก ผมกะจะบอกเลิกเธอน่ะครับ ชีวิตผมไม่มีอิสระแล้วนี่ ถ้าคบต่อฮินะต้องเจ็บปวดกว่านี้

" อะไรหรอคะ? "

" อ้อเปล่าครับ ทานด้วยกันไหม "

ฮินะพยักหน้ายิ้มๆก่อนจะลงมือทางข้าวกับผม มากิกับฮิมูระมองหน้ากันเล็กน้อย ก่อนจะทำเมิน
" นี่มึงจะเอาไงกับฮินะอ่ะ? " มากิ

" นั่นสิ ตอนนี้กูว่ามึงมาเรียนได้ก็เจ๋งล่ะ " ฮิมูระ

" ก็ใช่ กูก็กำลังจะบอกเลิกเค้าอยู่ เดี๋ยวส่งข้อความไปบอกช่วงเย็นๆล่ะกัน "

" แหม่ๆ น่าสงสารเนอะ มีหญิงดีก็ต้องเลิก ไม่เหมือนพวกกู เจอแต่ผู้หญิงซังกะบ๊วยห่วยแ ตก หลอกให้รักแล้วจาก... " คันคุโร่

" คิดว่ากูอยากเลิกหรอวะ! "

เฮ้ออออ ถ้าพวกมึงรู้ว่ากูต้องเจอกับอะไร มึงคงไม่มาแน็บแนมกูขนาดนี้หรอก! ชีวิตนี่มันไม่มีทางเลือกให้เลยจริงๆ

" เฮ้ย! ซาโตชิมีคนมารับวะ มันคุมแกขนาดนี้เลยหรอวะ? " ฮิมูระเอ่ยถามด้วยสีหน้าแบบ...มึงน่าสงสารจัง

" อืม...ก็อย่างที่เห็น ถ้ามันใส่ปลอกคอกูได้มันคงใส่ไปแล้วล่ะ! "

" เวอร์จริงๆมึงเนี่ย แค่ไปรับใช้เค้านะเว้ย ไม่ได้ไปเป็นสัตว์เลี้ยง!! " ฮิมูระโวย

เหอๆ เผอิญกูนี่แหละที่เป็นสัตว์เลี้ยง!
ผมหันไปมองด้านที่ผู้มาใหม่เดินเข้ามาด้วยรอยยิ้ม! ไวท์สินะ ผมเลยจัดเก็บของเข้ากระเป๋าเพื่อกลับบ้าน และไม่ลืมที่จะส่งข้อความไปบอกเลิกฮินะ ที่ถูกพิมไว้ตั้งแต่เช้า

ฮิมูระหันไปมองหน้าไวท์อย่างสงสัยและอารมณ์เสียเล็กน้อย ซึ่งไวท์ก็มองตอบด้วยรอยยิ้ม

" สวัสดีครับ ผมไวท์นะ เป็นเจ้านายซาโตชิ "

" อ้อ! ผมเป็นเพื่อนสนิทเค้าชื่อฮิมูระครับ "

ทั้งสองเอ่ยทักทายกัน แต่พวกคันคุโร่ดูจะไม่สนใจ แถมยังทำเป็นเมินอีกตังหาก ไม่รู้ทำไม

" กูกลับล่ะ "

" เออๆ "

ผมเดินไปตบบ่าฮิมูระ และบายพวกคันคุโร่ ก่อนจะเดินนำไวท์ออกไป ทำตัวยิ่งกว่าผู้ปกครองอีก นี่กระผมเป็นเรียนมหาลัยแล้วนะครับ!!

" ก็รู้...แต่แบล๊คบอกว่าซาโตชิดื้อ เลยต้องมาดูซักหน่อยน่ะ " พูดด้วยรอยยิ้ม

รอยยิ้มมันควรจะดูสดใสนะ แต่นี่กลับดูร้ายกาจยังไงก็ไม่รู้ ผมเดินตามไวท์เอื้อยๆ เซ็งสุดยอด!

" ซาโตชิ!! "

ผมหันขวับไปทางเสียงเรียก ไวท์ก็ชะงักเท้าแล้วมองมาเช่นกัน ฮินะ!

" อ่า...มีอะไรครับ "

" ที่ส่งมาหมายความว่าไงคะ ฮินะทำอะไรผิดหรือซาโตชิมีคนอื่น?!! "

" เปล่าๆ ผมไม่ได้มีคนอื่น แต่คงคบต่อไม่ได้แล้วจริงๆ "

ฮินะน้ำตาท่วมหน้าเลยล่ะครับ ผมรู้สึกผิดไม่น้อยเลยที่ทำแบบนี้ แต่เพราะไอ้พวกเวรข้างหลังผมที่มันทำให้เป็นแบบนี้

" ระวังความคิดหน่อยนะ!! "

ไวท์เดินมาบีบไหล่จิกเล็บเข้าเนื้อจนเลือดซึมเลย เจ็บนะเว้ย! ผมไม่มองหน้าไวท์แต่กลับไปสนใจฮินะต่อ นั่นทำให้ไวท์ใส่แรงจิกลงไปอีก!!

" ขอโทษจริงๆครับ ผมคบกับฮินะต่อไม่ได้จริ....! "

" ขอโทษอะไรมากมาย นี่แม่หนู...ซาโตชิเค้าเป็นของผม เค้าถึงคบคุณต่อไม่ได้ไง! แค่นี้เข้าใจแล้วใช่มั้ย? ไปกันได้แล้ว!! "

ไวท์พูดแทรกผมแล้วหันไปพูดกับฮินะเสียงเย็นจนฮินะเหวอไปเลย แล้วลากผมด้วยมือที่จิกอยู่ที่ไหล่นั่นล่ะ กลิ่นเลือดตีตลบอบอวนไปหมดเลย

" โอ้ย!! "

ไอ้บ้าเอ้ย! เหวี่ยงมาได้แผลฉีกเลย แน่จริงก็ฆ่ากูไปเลยสิวะ!!!

" ความตายมันง่ายไปสำหรับนาย! "

เป็นอีกพวกที่ชอบสอดเรื่องความคิดผู้อื่น ไวท์มองผมด้วยสายตาประกายสีเลือด ไอกลัวก็กลัวอะ แต่ผมไม่อยากสนเลยทำเมินสายตานั่น

ผมเดินไปที่ห้องของตัวเองหลังมาถึง เลือดผมไหลเป็นทางเลย นี่เราเลือดเยอะขนาดนี้เลยหรือไงนะ!

" จะรีบไปไหน..... " ลากเสียงยานๆ เย็นๆน่ะ ได้อารมณ์โคตร

ผมเมินแล้วเดินต่อ แบล๊คเงยหน้ามามองนิดนึงแล้วก็หันไปสนใจหนังสือต่อ เป็นซาตานที่ขยันจริง น่าส่งไปเรียนนะนี่ รับรองเรียนเก่งชัว!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น