สะใภ้ร้ายตัวพ่อ! 14

" กินคนนี้แทนไม่ได้หรอ? "
เสียงทุ้มกระซิบที่ข้างหู

ขณะผมกำลังปอกแอปเปิ้ลอยู่ในสวนย่อมหลังบ้าน โดยมียุนโฮนั่งซะชิดแนบสนิทอยู่ข้างกาย วันนี้เค้าไม่ได้ไปทำงานครับ...เพราะแม้เค้าสั่งให้อยู่ดูแลเอริก้า แต่ยุนโฮไม่ฟัง...แต่มาเกาะติดผมซะอย่างนั้น แล้วปล่อยยัยเอริก้านั่งบู้หน้าอยู่กันสองแม่ลูกนั่น มันตลกดีนะ....ฮ่าๆ

" เมื่อคืนเพิ่งจะกินผมไปเองน้ะ... "
ผมว่าแล้วพลักอกเค้าออก

" ไม่อิ่มนี่นา.... "
ดูทำหน้าซะออดอ้อนเชียว

" หมีตะกละ! "

" ตะกละกับคนนี้เท่านั้นแหละ... "
ว่าจบริมฝีปากผมก็ถูกเค้าปิด

ลิ้นอุ่นๆแทรกเข้ามาควานเล่นในโพรงปากอย่างนึกสนุก ผมตอบสนองกลับคนรักด้วยความคุ้นชิน...โอบคอเค้าเอาไว้ แล้วเบียดกายเข้าหา.... ความหอมหวานที่คุ้นเคยทำให้เราเริ่มเคลิบเคลิ้ม...

" กรี๊ดดดดดด!!!! ทุเรศที่สุดเลย!!! "
เราทั้งคู่ผละออกจากกันอย่างรวดเร็ว แล้วหันมองเอริก้าที่กรี๊ด

" ทุเรศๆๆๆ ไอ้พวกผิดเพศ อ๊าย..!!!!! "
แล้วเธอก็วิ่งเข้าบ้านไป

ผมมองหน้ากันกับยุนโฮ เค้ายิ้มๆแล้วโอบเอวผม ผมเลยจุ๊บแก้มเค้าไปทีแล้วกลับไปปอกแอปเปิ้ลต่อ

คำด่านั่น...มันไม่สะเทือนพวกผมหรอกครับ มันเป็นแค่คำพูดของคนมองโลกมุมเดียว สำหรับเราทั้งคู่....รักก็คือรัก เพศนั้นมันไม่ได้สำคัญอะไรเลย

" นี่! ตายุนโฮ มานี่หน่อยสิลูก! "
พวกเรามองคุณนายชองที่เดิมมาตามเรียบๆ

ยุนโฮมองผมอย่างช่างใจ ผมพยักหน้าเค้าก็เดินไปคุยกับแม่เค้า ผมจึงหันมาสนใจแอปเปิ้ลต่อ พลางคิดว่า...วันนี้ผมจะปอกมันเสร็จมั้ย??? ฮ่าๆ เรื่องอื่นผมไม่ซีเรียตนักหรอกครับ...แค่ขวากหนามเล็กๆน้อยๆ แล้วซักพักยุนโฮก็เดินเข้ามา

" แจจุงครับ...เดี๋ยวแจจุงพาแม่ผมไปธุระหน่อยได้มั้ย? คือผมต้องรอต้อนรับแขกของแม่ที่กำลังจะมา มันฉุกละหุกมาก ชางมินก็ไม่อยู่ "
ผมมองหน้าคนที่นั่งลงข้างๆ หน้าเครียดเชียว

" ได้สิครับ....หวังว่าแม่คุณคงไม่พาผมไปฆาตกรรมน้า... "
ผมหยิกแก้มกร้านอย่างหยอกล้อ เค้าจึงยิ้ม

" แจจุงก็.... "
เขากอดแล้วหอมแก้มผม

แล้วผมก็ขึ้นมาเปลี่ยนชุดพร้อมพาคุณนายชองไปทำธุระที่ธนาคาร ซึ่งมีจีเฮตามติดมาด้วย นี่สองแม่ลูกนี่เค้าตัวติดกันน่าดูเลยสินะเนี่ย...ขนาดเข้าไปทำธุระสำคัญในห้องผู้จัดการธนาคารยังต้องเค้าไปด้วยกัน ส่วนผมน่ะหรอ...นั่งรอไปตามระเบียบ พลางแชตไลน์กับยุนโฮไปด้วย...น่ารักซะไม่มีเลย ^^

หลังเสร็จธุระแทนที่จะได้กลับ ที่ไหนได้...ต้องมาเป็นเบ๊ถือของให้สองแม่ลูกช๊อบปิ้งกันอีก เอากูมาเป็นอะไรวะเนี่ย??? กว่าจะกลับถึงบ้านได้...เล่นเอาผมล้าเลยให้ตายสิ...ขึ้นห้องดีกว่า!

แต่พอผมเปิดประตูเข้าไป....ยุนโฮ?!!!





มันน้ำเน่าน่ะ...(_ _ )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น