14 กุมภาพันธ์ ....บทที่3

" บ้าหรือเปล่ามาชอบเราเนี่บนะ!! ตลกหน่า...! "

ผมสบถพรืดออกมาเพราะดันไปได้ยินรุ่นพี่เพรชแล้วพี่ดาวคุยกันเนี่ยสิ กะดูพวกเค้าสวีทกัน ดันมาเจอเค้าคุยเรื่องผมซะงั้น!! ผมไม่ใช่เกย์นะเว้ย!! คิดว่าจะจีบผมเร้อะฝันไปเถอะไอ้รุ่นพี่วิปริต อ๊าก..!!! ไม่น่าชอบมองหน้าผมจัง! ผมเจอเรื่องอย่างนี้มาเยอะฮะ ชอบโดนเกย์มาจีบตลอดเพราะแม่งคิดว่าผมเป็น... อยากจะบ้าตาย พระเจ้าองค์ไหนสร้างผมมาวะเนี่ย ช่วงนั้นเนี่ยพระองค์สับสนอยู่หรือเปล่าแบบหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งอยู่เธอสวยมาก แล้วลืมไปว่าผมเป็นผู้ชายเลยเผลอปั้นแต่งผมซะเหมือนผู้หญิงเชียง แต่ดีที่ท่านน่าจะพอนึกเรื่องเพศผมขึ้นมาได้ ไม่งั้นคงได้อ้อนแอ้นกว่านี้แน่ๆ นี่เข้าฟิตเนตทุกวันล่ะนะเนี่ย.....!

ให้ตายเหอะ!!!


" อ่าว...เพทายยังไม่กลับบ้านอีกหรอครับ? "

ผมหันไปมอง...พี่เพรช!นี่เอง

" ครับ... "

ไม่อยากตอบเลยอะ ก็ดันรู้ว่าเค้าชอบผม ผมก็มองหน้าเค้าไม่ติดแล้วล่ะ แล้วพี่เพรชเค้าก็มองหน้าผมแปลกๆ 

" อะไรครับพี่? "

ง่ะ!ปากไวไปหน่อย ว่าจะไม่พูดไม่คุยไม่ถามพี่เค้านะเนี่ย!!

" เปล่าๆ พี่คิดว่าพี่คงกวนเพทายแน่ๆเลย งั้นพี่ขอตัวนะ "

พี่เพรชว่ายิ้มๆแล้วเดินจากไป อะไรของเค้านะ! หรือว่าเราแสดงออกทางสีหน้ามากไปหน่อย? แต่ดีแล้วล่ะเค้าจะได้ไม่มายุ่งกับผมอีก เฮ้อ..คิดแต่จะจีบเห็นผมเป็นของแปลกหรือไงนะ!!!

" เพทายเห็นเพรชไหมจ้ะ? "

" ไปไหนแล้วไม่รู้ครับ พี่ดาวมีอะไรหรือเปล่า? "

" อ้อเปล่าจ้ะ ว่าจะชวนเพรชไปดื่มกับเพื่อนๆน่ะ เพทายไปไหม? "

" กับเพื่อนพี่ๆผมไม่เอาดีกว่า... "

" เพื่อนๆเราก็ไปนะ แต่น่าจะไปกับโยเค้าน่ะ "

" จริงหรอฮะ! "

" จ้ะ "

" งั้นไปครับ...อยากเที่ยวๆ "

ผมยิ้มร่าเลยล่ะครับ ผมชอบเที่ยวน่ะ อีกอย่างตั้งเข้าเรียนมหาลัยเนี่ยเรื่องเที่ยวนี่แทบไม่ได้ไป
เลยล่ะครับ เอาแต่อ่านหนังสือ ทำรายงานกองโต เซ็งจะตายอยู่ล่ะ

ผมรีบเก็บของนั่นนี่แล้วรีบตามพี่ดาวไปที่ผับ ผับที่นี่อายุไม่ถึงก็เข้าได้ เจ๋งป่ะล่ะ! ผมมองดูพี่ดาวที่เดินนำเข้าไปทักทายเพื่อนๆของเค้า เดี๋ยวต้องเจอพี่เพรชอีกแน่เลย ก็พี่โยกับพี่เอลอยู่นี่

" เพรชอะ? "

" มันไม่มา!! "

" อ่าว...บอกกับดาวตอนแรกว่าจะมานี่ "

" มันบอกไม่แน่! "

" เออๆ "

ผมเดินเข้าไปหาเพื่อนๆที่ดูจะสนุกสนานกับการเหล่หญิงและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลากสีตรงหน้า

" ดื่มเป็นตุ๊ดเลยพวกมึง "

ผมแซวเพื่อนๆผมครับ ก็มันดื่มค๊อกเทลที่เป็นเครื่องดื่มของผู้หญิงน่ะสิ

" ทำมาเป็นว่ากู... "

" นั่นดิ หน้าหวานๆอย่างมึงจะได้เท่าไหร่กันเชียวเพทาย "

" อย่าท้า...ขอเตกีร่าช๊อตหนึ่งครับ "

ผมหันไปสั่งบ๊อยที่ยืนประจำโต๊ะ เล่นเอาพวกพี่ดาวพี่โยพี่เอลมองผมเป็นตาเดียวเลย แต่ไอเพื่อนผมมันคงงงครับ

" ไม่แรงไปหน่อยเพทาย "

พี่ดาวถามอย่างเป็นห่วง

" มันคืออะไรหรอ เตกีร่าเนี่ยไม่เคยได้ยิน "

" ก็ว๊อดก้านั่นแหละเหมือนๆกัน ต่างกันที่ดีกรี "

พี่โยตอบแทนผม ซึ่งผมเอื้อมมือไปรับเตกีร่าจากพนักงานมากระกดรวดเดียวหมด ช๊อตเล็กๆอย่างนี้เค้าไม่จิบกันหรอกครับ

" คอทองแดงหรือไงถึงกล้าดื่มอย่างนั่นน่ะ "

พี่เอลถามผมโดยที่มือเค้ามีขวดเบีร์ยอยู่

" ก็ไม่เท่าไหร่ครับ ถึงผมดื่มของแรงแต่ผมไม่ดื่มเยอะครับ เกลียดตอนแฮงค์ "

" ฮ่าๆๆๆ มีอย่างนี้ด้วยหรอวะ! "

พี่โยกับพี่เอลขำผม ตลกตรงไหนกัน ผมไม่ดื่มเยอะเพราะเกลียดตอนแฮงค์เนี่ยตลกเร้อะ!!!

" หรือพวกพี่ชอบตอนแฮงค์ล่ะ? "

" อ่า..ไม่อะ!!! "

ส่ายหน้ากันรัวๆเลยโถ่ทำมาว่าผม ผมลุกไปเต้นกับเพื่อนๆ สนุกเป็นบ้าเลยอ่ะ ไม่ได้ปลดปล่อยอย่างนี้มานานล่ะ
" เพรชอยู่ไหน...? "

( อยู่บ้าน..มีอะไรหรือเปล่าดาว? )

" มี...ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ผับ "

( อ่อ เพรชรู้แล้ว โยกับเอลชวนเพรชแล้วล่ะ )

" มีอีกอย่างที่เพรชไม่รู้... "

( อะไรหรอ? )

" เพทายอยู่นี่ด้วย.... "

( อ่าว...!! )

" ดื่มด้วยนะ ไม่ตามมาดูหน่อยหรอ "

( รู้แล้วๆ เพรชไปเดี๋ยวนี้อะ! )

ผมรีบแต่งตัวออกมาทันทีเลย ผมเป็นห่วงเพทายนี่หน้าหวานๆอย่างนั้นยังจะไปดื่ม คนอื่นลากไปทำอะไรจะรู้เรื่องไหมเนี่ย อีกอย่างยังไม่20เลยเข้าไปเที่ยวสถานที่ยังงั้นได้ไงเนี่ย!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น