สะใภ้ร้ายตัวพ่อ! 15

พอแจจุงเดินออกจากบ้านไปพร้อมกับแม่และน้องสาว ยุนโฮก็เดินขึ้นห้องไปเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าให้พร้อมที่จะรับแขกแทนแม่ของตน ในใจเขานั้นหวั่นๆอยู่ไม่น้อย...เนื่องจากรู้ดีอยู่กับอกว่าแม่และน้องไม่ชอบคนรักของเค้า แต่พยายามที่จะเชื่อและไว้ใจทั้งคู่ เพราะก็อยากให้พวกเค้าสามคนได้สนิทกัน 

" เป็นคนกลางนี่มันก็เหนื่อยไม่น้อย....... "
ร่างหนาเปรยๆเบาๆ พร้อมกระชับเสื้อเชิ้ตสีชมพูอ่อน

เขาเดินลงมาที่ห้องรับแขก แต่ก็มีเอริก้านั่งอยู่ก่อนแล้ว...เขาเองเพิกเฉยต่อเธอแล้วนั่งลงที่โซฟาตัวยาว เอริก้ามองยุนโตด้วยสายตาหวานช่ำ ริมฝีปากสีชมพูระเรื่อยที่ถูกแต่งแต้มด้วยลิปกลอสเผยอยิ้ม

" อ่าว...คุณป้ากับจีเฮไปไหนหรอคะ? "
เธอวางนิตยาสารแล้วเอ่ยถาม ยุนโฮมองหน้าเธอ....

" ไปธุระน่ะครับ "
เสียงที่เอ่ยออกมานั้นเรียบเฉย

จีเฮเค้นยิ้ม แล้วพยักหน้าก่อนจะเดินออกมา... แม้ว่าคุณหญิงจะจ้างเธอมาทำให้ทั้งสองคนนี้แตกหัก แต่กลับชอบเค้าจนอยากได้เป็นของตัวเอง...และถ้าเธออยากได้ เธอก็จะเอาให้ได้...ไม่ว่าจะต้องคว้ามาด้วยเล่ห์หรือกลก็ตาม!!

เธอนำยานอนหลับใส่ในแก้วน้ำเปล่าแล้วสั่งให้คนใช้นำไปเสิร์ฟให้คุณผู้ชายของบ้านนี้... ยุนโฮมองหน้าคนใช้ก็ยิ้มๆแล้วคว้าแก้วน้ำมาดื่ม เค้าเริ่มหงุดหงิดเพราะคนที่นัดไว้ไม่มาสักที... เค้านั่งรอจนน้ำหมดแก้ว...แล้วค่อยๆหมดสติไป!!

เอริก้ายิ้มร้ายแล้วรีบวิ่งไปที่ร่างหนา เธอกรีดร้องโวยวายจนคนใช้ต่างวิ่งมากรูที่เธอ แล้วพวกคนใช้ก็พาคุณผู้ชายขึ้นไปที่ห้องนอนตามที่เอริก้าสั่ง เมื่อถึงห้อง...เธอก็จัดการไล่คนใช้ออกไปจนเหลือเพียงเธอ

เธอลูบไล้ร่างหนาที่หลับไหลอยู่บนที่นอน...เธอยิ้มน้อยๆให้กับชายตรงหน้า ข้อมือหนาถูกมือเรียวสวยของเอริก้าจับขึ้นมา...เธอพรมจูบที่มือขาวนั่น...แล้วค่อยๆรั้งไปทางหัวเตียง กุญแจข้อมือแวววาวถูกเธอหยิบออกมาจากกระเป๋าที่เธอพกมาอย่างเตรียมพร้อม....

" เดี๋ยวสนุกแน่ๆค่ะ...คุณยุนโฮ "
กุญแจมือถูกเธอใช้ล๊อคกับหัวเตียงทั้งสองข้าง

มือสวยๆไล้หน้าที่หลับไหล ริมฝีปากสีชมพูยิ้มหวาน ลิ้นบางๆแลบเลียริมฝีปากเปื้อนกลอส..... กระดุมเสื้อเชิ้ตสีชมพูอ่อนของยุนโฮถูกปลอดออกช้าๆ เผยผิวขาวอย่างสุภาพดีของคนตรงหน้า กล้ามเนื้อเป็นแผงลอนงาม...ทำให้เธอกลืนน้ำลายลงช้าๆ

เมื่อเสื้อหลุดพ้นกาย เธอลูบไล้อย่างหลงไหล... ดวงตาของเธอมองชายตรงหน้านั้นแวววาวเหลือเกิน แม้นี่จะเป็นสิ่งที่คุณนายชองห้าม...แต่ใครจะทำไมล่ะ เมื่อไม่คนรู้...ก็ไม่เสียหายหนิจริงมั้ย....?

" ทานแล้วน้าค้า..... "
เธอพูดเสียงหวาน..แล้วก้มลงไปสัมผัสร่างกายหนาอย่างแนบชิด!!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น