สะใภ้ร้ายตัวพ่อ! 11

แล้วเมื่อวานยุนโฮก็อยู่ดูแลผมทั้งวัน ถึงเนื้อถึงตัวจริงๆ แต่ว่าอะไรไม่ได้หรอก...ก็เล่นดูแลดีซะจนผมหายเป็นปกติเลยน่ะสิ^^ นี่ก็จะได้เวลาไปทำอาหารเช้าแล้วด้วย...

" เดี๋ยวที่นอนผมเก็บเองก็ได้..ที่รักไปทำกับข้าวเถอะ ^^ "
ผมยิ้มรับคำยุนโฮที่เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยชุดเป็นทางการ ที่ยังขาดแค่สูทกับเน็คไทด์เท่านั้น

" ครับ...เดี๋ยวเน็คไทด์ลงไปให้ผูกให้ล่ะ ยุนอะผูกเองไม่สวย... "

" คร้าบผม.... "
ผมยิ้มให้เค้าแล้วลงมาข้างล่าง

ผมยืนมองอาหารที่เหลืออยู่ในครัวไม่มากนัก เอ...มันจะพอมื้อนี้มั้ยน่ะ ทำไมไม่มีใครมาดูบ้างเลยว่าอะไรมีไม่มีอะไรขาดไม่ขาด หรือนี่กะจะให้ผมเป็นคนทำเองให้ได้ เฮ้อ...ก็ได้วะ! จัดการเองก็ได้...แต่มื้อนี้ต้องเอาตัวรอดให้ได้ก่อนล่ะนะ!!!

" ทำอาหารมันดู...ไม่น่ากินเลยล่ะย่ะ!! "
จีเฮโวยขึ้นกลางโต๊ะ คุณนายชองก็มองอาหารแหยๆ

" มีของให้ทำแค่นี้ ก็ได้แค่นี้ล่ะครับ "
ผมตอบเรียบๆ พร้อมตักข้าวเสิร์ฟ

" อ่าว...ไม่มีใครซื้อของมาเติมครัวหรอครับพี่แจจุง "
ชางมินถามสีหน้าสงสัย

" ไม่มีครับ ผมเข้าครัวมันก็จะหมดอยู่แล้วน่ะ "
ผมวางหม้อข้าวลงแล้วนั่งข้างยุนโฮ สองแม่ลูกทำท่าไม่อยากจะกิน เรื่องของเค้าเถอะ

" แล้วมื้อเที่ยงกับเย็นล่ะ? จะไปซื้อตอนนี้มั้ยผมจะพาไปซื้อ? "
ยุนโฮหันมาถาม ผมยิ้มหวานให้

" นี่ยุนโฮลืมแล้วหรอ...วันนี้แจจุงมีงานนะครับ "

" เอ๋..พี่ทำงานด้วยหรอ? "
ชางมินถามขึ้นด้วยความสงสัย

" จ้ะ...มีร้านเบเกอร์รี่ร่วมกับเพื่อนน่ะ ^^ "
ชางมินพยักหน้าแล้วกินข้าวต่อ

" งั้นมื้อเที่ยงแม่กับน้องคงต้องหาทานกันเอาเอง แล้วเดี๋ยวผมไปรับที่รักที่ร้านแล้วไปซื้อของสำหรับมื้อเย็นกันเนาะ^^ "

" ครับ ^^ "
สองแม่ลูกนั่นมองผมอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อเลย

อาหารบนโต๊ะที่ไม่ได้ดูหรูอะไรของเช้านี้ หมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่นาน ชางมินถึงกับชมผมใหญ่เลยว่าผมทำอาหารอร่อย...^^ แต่ดูท่าสองแม่ลูกนั่นจะไม่ปลื้มเท่าไหร่ ผมสงสัยนะว่า...อาหารผมไม่อร่อยหรือเพราะพวกเค้าถือฐิถิเกินไปกันแน่?

" เน๊คไทด์ล่ะ? "

" นี่ครับ ^^ "
ยุนโฮยื่นเน๊คไทด์มาให้
ผมรับมาแล้วผูกมันอย่างเรียบร้อย ท่ามกลางสายตาที่ชิงชังของแม่ลูกนั่น

" แหวะ!!! "
จีเฮแขวะขึ้นมาจนได้

" ไม่ตอบโต้เนี่ยไม่ใช่คุณน้า... "
ยุนโฮกระซิบที่ริมหูผมพร้อมเกลี่ยผมของผมเล่นไปด้วย ผมยิ้มกว้างให้กับเค้า

" อะไรติดคอหรอครับ...? "
ผมหันไปถาม จีเฮยืนกอดอกเชิดหน้า

" ไม่เกี่ยวกับแก! "

" รู้ครับว่าไม่เกี่ยว...แค่อยากช่วย เพื่ออะไรที่มัน'เลวๆ'จะติดคอคุณอยู่ "
ผมตอบยิ้มๆ แล้วหน้ามาทางคนรัก

" แบบนี้หรอที่ยุนโฮอยากให้ผมทำ... "
ผมลูบอกแกร่งๆ ยุนโฮเตรียมจะตอบแต่

" กรี๊ดดดดดดด!!!!!!! "
กรี๊ดแตกจนได้! ผมกับยุนโฮหัวเราะแล้วเดินควงแขนกันไปที่รถ บางที...ผมก็คิดว่าแฟนผมก็ร้ายเหมือนกัน

" พี่สะใภ้เธอเคี้ยวไม่ง่ายหรอกนะจีเฮ "

" เดี๋ยวก็รู้!!! รับลองมันจะไม่อยู่ที่นี่อีกต่อไปแน่ๆ!!!! "
ร่างอรชรสะบัดก้นเดินหายเข้าไปในบ้านพร้อมกับผู้เป็นแม่

ชางมินระบายยิ้มออกมาเมื่อนึกถึงสิ่งที่พี่สะใภ้เค้าทำ ไม่แน่จริงคงไม่กล้าฉะจีเฮต่อหน้าคุณแม่แบบนี้แน่.....




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น