สะใภ้ร้ายตัวพ่อ! 13

" โกรธผมหรอครับ...? "
ผมส่ายหน้า แล้วมองไปทางอื่น

" งั้นงอนผมแน่ๆเลย "

" เปล่า...ผมแค่ไม่พอใจนิดหน่อย "
ผมสบตาคนรัก เค้าเอาหัววางลงกับไหล่ผม...

" ผมขอโทษ.... "

" ช่างมันเถอะ...ผมจะนอนล่ะ "
ผมพลักเค้าเบาๆ แล้วล้มตัวลงนอนที่นอนตัวเอง

ยุนโฮยืนมองผมซักพักก็เดินไปปิดไฟแล้วมานอนกอดผม มือเย็นๆของเค้าที่วางอยู่เอวเริ่มจะอยู่ไม่สุก...สอดใส่เข้าในเสื้อ พลางขบใบหูผมเบาๆ... มือที่สอดเข้ามาก็บีบยอดอกเบาๆ ความเสียวซ่านแล่นจี๊ดจนผมต้องแอ่นอกรับมัน.... ผมพลิกตัวหันหน้าประจันหน้ากับเค้า ดวงตาคมจ้องอย่างต้องการ... ริมฝีปากถูกดึงดูดเข้าหากัน... มือไม้ปัดป่ายไปบนร่างกายของอีกฝ่ายเป็นพัลวัล... แล้วเสื้อผ้าอาภรณ์ทุกชิ้นก็กระจัดกระจายพ้นจากร่างกายของเราไป

ความอบอุ่นของร่างทาบทับขึ้นมาทางด้านบนแผ่ซ่าน... ลมหายใจอุ่นๆเริ่มไล้ร่างลงต่ำ..ฝากรอยจูบตามเส้นทางที่ลากผ่าน...จนร่างที่รับสัมผัสสะท้านเยือก...หอบครางอย่างกระสันเสียว ส่วนต่างๆในร่างลุกซู่ชูชัน... ดวงตาเรียวคมจ้องมองแก่นกายตรงหน้าจนเจ้าของเขิน...จับหัวนั่นแนบลงกับส่วนรุ่มร้อน

ร่างสูงกระตุกยิ้ม...ส่งลิ้นเตะลงที่ยอดแผ่วๆ ร่างบางผวาเฮือกจิกหัวนั่นเต็มแรง ร่างสูงยิ้มอย่างพอใจกับการตอบสนองที่แสนเซ็กซี่...จึงเดะลิ้นรัวๆใส่ ร่างที่รับสัมผัสถึงกับสะท้านสั่นเกร็ง...น้ำคาวเริ่มปริ่มที่ส่วนปลาย...ร่างหนาพออกพอใจ ครอบครองจนหมดแท่งรวดเดียว....

" อ้ะอ๊า.... "
เสียงหวานครงลั่นมิอาจห้าม

โพรงปากอุ่นขยับขึ้นลงเนิบนาบ..ร่างบางมองขวางๆแล้วจับหัวนั่นนิ่งๆตามด้วยกระแทกเข้าใส่เสียเอง... เมื่อความต้องการเดินมาจนใกล้จุดสุด..ร่างสูงก็จับสะโพกนั่นหยุดแล้วดูดหนักๆ...ราวกับต้องการดูดน้ำนั่นให้ออกมาเร็วๆ..... ร่างดิ้นเร่าไปมาก่อนจะเกร็งเฮือกแผ่นหลังลอยคว้าง.... น้ำคาวจำนวนหนึ่งพุ่งเข้าสู่โพรงปากของชายผู้ที่รีดมันออกมา

ร่างบางหอบฮัก...ขณะที่ร่างสูงกำลังสอดนิ้วเข้าส่วนลึกลับช้าๆ ผมเริ่มเกร็งอีกครั้ง...เมื่อนิ้วเรียวแตะโดนจุดเสียวภายใน ใบหน้าคร้ามคมของคนรักประดับรอยยิ้มเล็กๆ เค้าเลียริมฝีปาก...ถอนนิ้วออกมา แล้วใส่กลับเข้าไปอีกครั้ง..ด้วยจำนวนนิ้วที่เพิ่มขึ้น.... ภายในร่างผมกำลังตอดรัดผู้บุกรุกราวทะเลคลั่ง...โลกเริ่มหมุนคว้าง...สมองว่างเปล่า มันขาวโพลนไปหมด....

ความร้อนที่เต้นตุ้บๆต่อเข้าที่ทางลับ... มันเคลื่อนเข้ามาช้าๆ...แต่มั่นคง ริมฝีปากประกบปิด...เรียวลิ้นตะหวัดกัน แทบกลืนกินเป็นหนึ่งเดียวกัน...ขาขวาถูกแหวออกอีกนิด..ตามด้วยร่างกำยำโถมเข้ามาช้าๆ จนกระทั้งมันเข้ามาในร่างทั้งหมด.... อากาศรอบๆโดนผมโกยเข้าปอดเร็วๆ เพียงไม่นาน...กายใจก็เป็นปกติ แต่แค่เพียงครู่เดียว...เพราะเมื้อสะโพกนั่นถอดถอนออก...แล้วเข้ามาใหม่ ใจผมนั่นมันสั่นไหว...ลมหายใจขาดห้วงเป็นระยะ..... ยิ่งมันเข้าและออกเร็วขึ้น...ผมยิ่งหายใจไม่ทัน ได้แต่หวีดครางด้วยความเสียวซ่าน... นิ้วทั้งสิบจิกลงที่แผ่นหลังกว้างของคนรัก...มันเป็นหลักยึดเพียงสิ่งเดียวสำหรับผมในตอนนี้ ริมฝีปากเราคลอเคลียกันอีกครั้ง...ตามติดด้วยจังหวะที่เปลี่ยนไป....ผมไม่ไหวแล้ว...

เรียวแขนกอดคนรักแน่น...แนบทั้งร่างเข้ากับเค้า... ใบหน้าเริ่ดขึ้นทางเพดาน.... ทั่วทั้งร่างเกร็งกระตุกๆ....

" อ๊า....!!! "

" อื้ม....ผมไม่ไหวแล้วนะ...อ่าห์...... "
ร่างสูงฝั่งหน้าลงกับคอผม... น้ำอุ่นๆกำลังรินไหลเข้าสู่ร่างของผม....

มันเสียวจี๊ดอย่างบอกไม่ถูก... ความอุ่นร้อนที่เหนียวเหนะหนะเปื้อนเราทั้งคู่...เค้ากอดผม หอบใจหนักๆ.... แล้วเข้าสู่ห้วงนิทราพร้อมกัน.......



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น