ร่าน...แล้วรักมั้ย 6

" พี่... "

" อืม..... "

ชางมินเดินเข้ามาตามร่างสูงที่นั่งมองร่างที่ไร้สติอยู่บนเตียง
อย่างเลื่อนลอย 

ผมเดินตามน้องออกมาด้านนอกปล่อยให้เฮรินและจุนซูเข้าไปเฝ้าแจจุงต่อ เพราะผมมีเรื่องต้องเคลียร์นิดหน่อย พอๆกับชางมินที่อยากเคลียร์ใจจะขาด

" อ่าวพวกคุณ...รอแป็ปนะค่ะ เดี๋ยวแม่ไปตามเจสกับสเตฟมาให้น้า "

ผมและชางมินมาที่บ้านใหญ่ของอีพี่น้องคู่นี้เพื่อต้องการทำอะไรบางอย่าง ส่วนยูชอนไปเตรียมสถานที่และคุมลูกน้องที่ไอสองพี่น้องนี่มันสั่งมาทำร้ายแจจุง เพียงไม่นานพวกนั้นก็ลงมาตีหน้านิ่งลงมาทั้งคู่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนที่เราบุกไปผมให้ปล่อยพวกมันออกมาเองล่ะ ต้องการให้พวกมันตายใจ....

" มะมีอะไรหรอคะ? "

" ผมจะมาขอคุณแต่งงานน่ะครับ เลยจะมาคุยกับผู้ใหญ่ด้วยเลย ส่วนพี่ยุนโฮเค้าก็มาจุดประสงค์เดียวกับผมเลยล่ะครับ "

พวกนั้นทำหน้าเหรอหรางงงวยกันทั้ง ก่อนจะฉีกยิ้มกว้างๆ น่าเกลียดชะมัด!!!

" แต่ใครบอกว่าเจสจะยอมแต่งล่ะค่ะ? "

' ตอแหล.... '

ผมขยับปากด่าอย่างไม่มีเสียงแล้วฉีกยิ้มเย็นไปให้เธอ ซึ่งดูท่าเจสสิก้าจะเหวอไม่น้อย เค้ามีท่าทีกลัวๆผมไปทันที

" ผมก็คิดว่าเจสคงไม่ใจร้ายกับผม จริงไหมครับ! "

" เอ่อ...เจสว่าเราค่อยคุยเรื่องนี้กันใหม่ดีไหมคะ? "

" ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่คะพี่เจส จริงๆพี่ก็รักพี่ยุนโฮอยู่ สเตฟว่า...นี่เป็นโอกาสที่ดีมากเลยนะคะ พี่ก็รอพี่ยุนโฮมาขออยู่แล้วนี่ "

สเตฟานี่พูดเกลี้ยกล่อมพี่สาวตนเองเพราะคงอยากแต่งกับชางมินใจจะขาดล่ะมั้งนั่น เจสสิก้าพอโดนกล่อมเข้าหน่อยก็อ่อนเป็นเทียนลนไฟ หึๆ พวกผมจะทำให้พวกนี่ดับกันทั้งตระกูลเลยคอยดูสิ!!!

" ก็ได้...เจสเห็นว่ายุนโฮมาง้อเจสนะ ไม่งั้นน่ะเจสไม่ยอมหรอก! "

" ดีจังเลยนะครับ เราได้แต่งพร้อมกันสองคู่เลย... "

ชางมินนายตีบทแตกเลยทีเดียว เพราะชางมินพูดด้วยรอยยิ้มที่ดูยินดีอย่างที่สุดที่จะได้แต่งงาน แม่ขอพวกนั้นก็ดูจะดีใจจนแทบออกนอกหน้าอยู่ล่ะ

เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยผมและชางมินก็เดินทางกลับ และยิ่งดีขึ้นไปอีกเมื่อยูชอนเตรียมการพร้อมแล้ว....สนุกแน่ๆ


ผม,ชางมิน,ยูชอน นั่งรอเหยื่ออยู่ที่ผับแห่งหนึ่ง ที่นี่เป็นที่ๆยัยพวกนั้นชอบมา แล้วก็จริงเมื่อทั้งสองเข้ามากับเพื่อนกลุ่มใหญ่.....

ยูชอนสั่งให้คนของเค้าเข้าไปตีสนิททันที ที่เหลือก็แค่รอดู...แต่ผมคิดว่าไม่น่ารอดหรอก

" พี่ครับ...เรียบร้อยแล้วนะครับ "

" ดีมาก.... "

" เออๆกูถามอะไรพวกมึงหน่อย "

" ว่ามาสิครับ "

ชางมินเป็นคนตอบแทนผม ผมก็ก็แค่นั่งมองหน้าไอปาร์คเพื่อฟังคำถามของมัน

" พวกมึงลงทุนทำขนาดนี้ เพื่อแก้แค้นให้แจจุงเนี่ยนะ? "

" ก็ส่วนหนึ่ง "

ผมตอบหน้าตาย กับแค่ไอ้ผู้ชายร่านๆอย่างนั้นผมต้องมาลงทุนทำอย่านี้ทำไม?

" พี่ยุนโฮแค่ส่วนหนึ่ง แต่ผมน่ะเพราะเค้าล้วนๆเลยล่ะครับ! "

" ทำไมวะชางมิน หลงรักคุณแจจุงเค้าหรือไง? "

" ประมาณนั่นครับพี่ หลงตั้งแต่เจอครั้งแรกเลยล่ะ "

ผมหันไปมองชางมินที่พูดว่าชอบไอร่านนั่น บ้าหรือเปล่า อย่างยูชอนกับจุนซูว่าไปอย่าง คู่นั้นเค้าเหมาะสมกันอยู่ยังดูไม่เท่าไหร่ เพราะจุนซูก็ไม่ได้ขายตัวและทำตัวร่านๆอย่างนี้ หึ...ผมน่ะไม่ยอมให้ชางมินเอาแจจุงหรอก มันต่ำสิ้นดี!!!

ผมเมินๆแล้วมองดูพวกนั้นที่โดนลูกน้องยูชอนโอ้โลม ผมชักรู้สึกว่าตัวเองโง่ที่เคยคบกับเจสสิก้า เพราะเธอมันใจง่ายจริงๆ แค่ลูกน้องยูขอนเข้าไปพูดคุยไม่ถึงชั่วโมงก็เริ่มแอบอิงกันล่ะ คืนนี้พวกนี้ต้องไม่รอดแน่ๆ สเตฟที่เป็นคู่มั่นชางมินก็ง่ายใช่เล่น อีกฝ่ายลูบไล้ก็ยอมซะล่ะ แม่พวกนี้ร่านไม่เบาเลย!!!

" ป่ะ...! "

" อืม "

ผมเดินนำออกมาเพื่อสู่อีกจุดหมายหนึ่งที่เตรียมเอาไว้ ผมสั่งให้ชางมินโทรไปหานักข่าวคนหนึ่งที่รู้จักกัน และให้นักข่าวคนนั้นป่าวประกาศให้ทั่วเรื่องงานแต่งงาน เอาให้ใหญ่โตเข้าไว้ เวลาพวกนี้มันทำงานพังจะได้เอาถุงมาคลุมหัวเวลาเดิน เพราะพวกนี้ตระกูลเค้าใหญ่ใช่ย่อยเหมือนกัน

" อะ...! นี่มันอะไรกันคะ? ยุนโฮๆช่วยเจสด้วยสิคะพวกนี้มันบังคับเจสมา!!!! "

พอเปิดประตูของโรงแรมเข้ามา เจสก็มีสีหน้าตื่นตระหนกเพราะเห็นผมนั่งอยู่นี่ แต่เดี๋ยวอีกซักพักชางมินคงเข้ามาในห้องนี้พร้อมกับสเตฟานี่แน่

" ปล่อยสเตฟนะคะชางมิน "

" สเตฟ!! นี่มันเกินไปแล้วนะคะยุนโฮ ยุนโฮต้องช่วยพวกเรานะ "

" อ้อ...ได้ๆจ้ะที่รัก "

ผมโบกมือไล่ะวกนั้นออกไปก่อน ตอนนี้เหลือผมชางมินและสองพี่น้องนั่น พอพวกนั้นออกไปสองพี่น้องนี่ก็เข้ามากอดผมและชางมิน เฮ้อะ..หน้าด้านดีนะ

" ดื่มด้วยซักหน่อยนะครับ "

ชางมินพูดพลางหยิบแก้วเหล้าที่ถูกเตรียมไว้ส่งให้สองสาว ส่วนผมกับชางมินดื่มแก้วอีกชุด ก็ในนั้นมียาปลุกเซ็กส์พร้อมกับไอซ์นะสิ พรุ่งนี้นอกจากข่าวการประกาศการแต่งงานที่ใหญ่โตของผมกับชางมินแล้ว ต่อจากนั้นก็คงเป็นข่าวเด็ดดวงของแม่สองสาวนี้แหละ....

" เรามาสนุกกันน้าค้า... "

เสียงหวานเอ่ยยั่วยวน และพยายามมาประกบปากผมให้ได้ ชางมินมองอย่างรู้ใจก่อนจะโทรตามคนด้านนอกให้เข้ามา

" จัดการให้เรียบ! "

" พวกมึงน่ากลัววะ! "

ยูชอนพูดพลางลูกแขนตัวเอง พวกเราสามคนย้ายจากที่นอนมานั่งดูที่โซฟาแทน หนังเอ๊กพวกนี้ได้ถูกวางแผงขายแน่ๆเด็ดขนาดนี้

" บางที...ผมว่านี้อาจแรงไป "

" เราก็แค่ใช้วิธีเดียวกันกับที่พวกเธอใช้ไง อาจแรงกว่านิดหน่อย "

ผมสามคนนั่งดูสองสาวมั่วเซ็กส์กับชายร่างใหญ่ที่ดูจะเถื่อนๆไปหน่อยนะ ฮ่าๆมีความสุขจัง 

*********************************************************

สั้นไป แต่จะรีบมาต่อนะ

1 ความคิดเห็น: