สะใภ้ร้ายตัวพ่อ! 3

" อ่ะ..อ้า....ยุนอย่าอื้ออออแกล้งเค้าสิ! "
ผมกดหัวร่างหนาแล้วแอ่นอกรับสัมผัสอันหวาบหวามอยู่บนเตียงกว้าง 

" ก็แจจุงครางหวานขนาดนี้ไม่แกล้งได้ไง.... "
ยุนโฮตอบทั้งๆที่ยังสาละวนอยู่กับยอดอกของผม...

" อื้ออออ แจเสียวอ่าห์..อ๊ะ?!! "
ผมถึงกับผวาเฮือก! เมื่อยุนโฮงับหัวนมผมแรงๆ

" หึๆ "
เสียงหัวเราะเจ้าเล่ห์ที่สุด!!

แล้วร่างหนาก็เคลื่อนกายลงต่ำ ไปให้ความสนใจกับท่อนล่างของผม ที่ยังคงกงเกงปกปิดของลับเอาไว้ ยุนโฮค่อยๆปลดซิบกางเกงผมอย่างช้าๆ ริมฝีปากก็ลากสัมผัสช่วงท้องน้อยผม...ริมฝีปากที่เม้มเนื้อขาวๆทำเอาผมสั่นสะท้าน..ร่างกายเกร็งไปทั่วสัดส่วน

" อ๊า..! "
ผมถึงกับผวาครางดังเมื่อแก่นกายถูกร่างหนางับส่วนหัวหนักๆ

" อะ..ฮ้า..... "
ผมหอบหนักๆเมื่อริมฝีปากนั่นเริ่มทำหน้าที่...มอบความสุขให้กับผม

มือผมจับหัวอีกฝ่ายแล้วขยุ้มมันจนเละไม่เป็นทรง...ยิ่งผมจิกมันแรงเท่าไหร่ สัมผัสที่เค้ามอบให้ก็จะรุนแรงเร่าร้อนขึ้นทุกครั้ง...!

" ยุน..อื้ออออแจไม่ไหว..อ่าห์ แจจะถึง อ้ะ..? อ่ะ..อ้ะอ้ะอ้ะอื้อออออออ!!!! "
เพียงผมร้องบอก กลับต้องต้องครางอย่างสุดทน ร่างกายรุ่มร้อนเริ่มเกร็งและเพียงครู่...มันแตกพล่าน!

" อร่อยจัง... "
ยุนโฮยันกายขึ้นมาทับผม พร้อมเลียริมฝีปากที่ยังคงเปื้อนน้ำ..อ่า.....นะ..น้ำของผม >\\\\<

" ผมอยากชิมของยุนบ้าง.... "
ผมมองหน้าคร้ามคมของเค้า พร้อมส่งสายตาหวานยั่วยวน

ยุนโฮฉีกยิ้มบาดใจ พร้อมทั้งพลิกสลับตำแหน่ง ให้ผมขึ้นคร่อมเค้าแทน ผมยิ้มหวานให้คนรักอีกครั้ง..แล้วเริ่มสานต่อจากเมื่อครู่ ผมถอดเสื้อยุนโฮออกแล้วลูบไล้ร่างนั้นอย่างเสน่หา

" อื้ม.... "
เสียงทุ้มครางในลำคอเบาๆ เมื่อผมเริ่มลงไปสูดดมซอกคอแกร่ง...

มือของเค้าลูบร่างผม สร้างความสยิวให้ผมเป็นอย่างมาก แต่ผมต้องเมินความรู้สึกเหล่านั้น...แล้วหันมาปรนเปรอชายตรงหน้า ด้วยการระดมจูบหนักๆตามร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่น รอยแดงจางๆเริ่มผุดพลายขึ้นเป็นย่อมๆเพราะผม

" อ่าห์...เอาคืนหรือไงครับคนดี? "
ยุนโฮถามเสียงกระเส่า เมื่อผมเอาแต่เล่นเฉียดมังกรตัวเขื่องไปมา แต่กลับไม่ยอมเตะต้องมันเลย

จนยุนโฮต้องปลดเอามันออกมาจากกางเกงที่เป็นป้อมปราการ แล้วจัดการจับหัวผมให้จ่อตรงหน้ามัน... ผมเงยหน้าขึ้นสบสายตาคนรักที่มองผมอย่างท้าทาย...ผมยิ้มรับ แล้วลงลิ้นรัวๆที่ส่วนหัวของมันทันที....

" ฮ้า...อื้อ....... "
ยุนโฮถึงกับจิกหัวผมแน่นแล้วเริ่ดหน้าขึ้นครางต่ำเสียงกระเส่า สะโพกขยับเข้าหาความร้อนลุ่มในปากของผม...ผมจึงดูดหนักๆแกล้งเข้าให้อีก

" ก๊อกๆ!!!! พี่ยุนโฮแม่เรียกพบ!!!!! "




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น