ซินเดอเรล่าของผม 4

" นายน่ารักจริงๆ... "
ผมอยากรู้จังว่าเขาเป็นคราย~

เสื้อผ้าผมถูกถอดออกจนเกลี้ยง...อยากดิ้นนะแต่...เอาแรงไหนไปดิ้นอ่า มันไม่มีแรงเลย..มึนและเวียนหัวมาก เลยได้แต่นอนหลับตาปล่อยให้ใครก็ไม่รู้ทำในสิ่งที่มันอยากทำไป

" อ่า.... "
มือเย็นๆลูบที่แผ่นอก....

" อ้ะ..อ่า...... "
เพียงวูบเดียวมันก็สัมผัสและกอบกำเจ้าแทมินน้อย

" อึก..อื้ออออ "
หลังลอยขึ้นเหนือเตียงเล็กน้อยเมื่อมือนั่นขยับ

" ครางหวานจัง.... "

" อื้มมมม "
ปากเตะปากลิ้นก็พลวดเข้ามาทันที

ผมโอบรอบคอคนตรงหน้าแน่น เสียงครางที่ฟังยังไงมันก็แปลกๆดังออกมาจากคอขอผม ผมไม่ได้อยากส่งเสียงนั่นออกมาเลยนะ...แต่ไม่รู้ทำไม มันห้ามไม่ได้ซักที...ยิ่งมือนั่นจับแทมินน้อยรูดแรงเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนเสียงของผมก็จะหลุดออกไปมากเท่านั้น

" อื้อ...อ้า..อ้ะอ้า.... "
ริมฝีปากถูกปล่อย...แต่เจ้านั่นเลื่อนไปจูบคอผมแทน

บวกกับมือของมันที่ยังขยับอยู่ทำให้ผมแทบสิ้นสติ ร้องครางออกมาไม่หยุด...แถมยังเกร็งเฮือกเป็นพักๆ มันเสียวมาก...เสียวจนผมรับจะไม่ไหวเสียแล้ว...

" อ้า...จะถึง...อื้อออ "

" จัดให้ครับ..... "

" อ๊ะ? อ๊าาาาา....!! "
ลิ้นอุ่นๆเตะลงบนยอดแก่นกาย...

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ผมหมดความอดทน....ปล่อยน้ำของตัวเองออกมา...แล้วหอบหายใจแฮ่กๆราวกับวิ่งหนีหมี?มาอย่างไงอย่างงั้น

" อึก?!! ทะ...ทำอะไร...อื้อ!! "
ความเจ็บที่ถูกล่วงล้ำแล่นปรี๊ดขึ้นมา

ผมพยายามสะบัดหน้าออกจากจูบที่เร่าร้อน...ทำไมไอ้นี่มันหื่นอย่างนี้ล่ะ มันจะจับผมทำเมียมันให้ได้เลยใช้มั้ย?!!!

" อย่าเกร็งนะ.... "
เสียงนุ่มกระซิบที่ริมหู

" อ้าก...เจ็บๆ ออกไปออกไป...มันเจ็บ!! "
ผมถึงกับเบิกตาโพรงมองภาพตรงหน้

ความเจ็บที่เกิดขึ้นคงทำให้สร่างเมาขึ้นมาบ้าง...เลยทำให้รู้แล้วว่าใครกันที่มันกำลังทลายประตูหลังผมอยู่ตอนนี้ มันมองนิ่งๆ...ทั้งที่ผมน้ำตาไหลพราก...มึงพรากพรมจรรย์กู!!! ไอ้พี่มินโฮบัดซบ!!!

" ทนหน่อยนะ...เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้ว "
เขาเอื้อมมือมาจับแทมินน้อยแล้วรูดเบาๆ

" อื้อ... "
เสียงเวรนี้หลุดออกมาจนได้

เขายิ้มๆแล้วเริ่มขยับ ผมกัดปากหลับตาแน่น...แม่งเจ็บมาก! รู้สึกเจ็บจนปวดร้าวไปทั้งช่วงล่างเลย...

" อ๊ะ?!.. "

" หึหึ "
ผมกัดปากตัวเองแน่น...เมื่อกี้มันอะไร???

ไม่ทันคิดต่อ...เขาที่ขยับเข้าและออกก็เริ่มเพิ่งจังหวะ...ทุกครั้งที่มันกระแทกเข้ามาผมต้องดิ้นพล่านและครางเสียงหลงตลอด เพราะ...ความรู้สึกเสียวจี๊ด..เสียวยิ่งกว่าตอนแก่นกายถูกชักซะอีก!!

" อ้ะๆ ...ฮ่า..แฮ่กๆ อื้ออ้ะๆๆ!! "
ทั้งครางทั้งหอบ...เหนื่อยและเสียวเหลือเกิน....

" อื้ม...นายรัดฉันแน่นอ่า..ไปแล้วนะ...... "

" อ้าอ๊ะๆ...อื้ออ้า...อ๊ะๆอ้ะๆอ๊า...อื้อออออ "
ผมไม่ไหวแล้ว..ราวกับจะต้องปลดปล่อยมันออกมาอีกครั้ง

" ฉันจะไม่ไหวเอานะ... "
ขาผมถูกจับถ่างออกอีก...นรามด้วยแรงกระแทกที่เข้าไม่ยั้ง!

" อ้ะๆ...อ้ะๆๆๆๆ! อ้าอ่าา..แฮ่กๆ จะถึงอีกละ...แล้ว..อ้ะๆๆ!! "
เขายิ้ม...จับขาข้างนึงของผมพาดบ่า แล้วมือที่ว่างมาจับแก่นกายแล้วชักเร็วๆ

ผมถึงกับไปไม่เป็นร้องครางอะไรออกไปบ้างก็ไม่รู้...มันไม่รู้อะไรแล้วจริงๆ...ความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ผมจะขาดใจจายอยู่รอมร่

" พร้อมกันนะ....อื้ม! "

" อุ...อึก..อ้ะๆอ้ะๆอ๊าาาาาาาาา!!! "
เสียงผมคงดังลั่นบ้านไปแล้ว...

แต่จะให้ทำไง...ผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ มีบางอย่างอุ่นๆพุ่งเข้ามาในร่างผม เป็นเหตุให้ผมปรือตามองชายตรงหน้า...ตรงหน้าอกและช่วงท้องของเค้าเปื้อนน้ำของผมที่เพิ่งฉีดออกมา

เค้ามองผมพร้อมกับหอบเอาอากาศเข้าปอด...ผมก็ไม่ต่างจากเค้า ต้องรีบหอบอากาศเข้าปอดเหมือนกัน...หัวใจเต้นระส่ำจนเจ็บอกเพราะเหนื่อย.... มือของเค้าค่อยๆเอื้อมมาช้าๆ..แตะเข้าที่ข้างแก้มของผม

" ชอบมั้ย? "
เค้าเลิกคิ้วถาม

" โดนเสียบตูดจนระบมผมคงชอบสินะ! "
ปากมันไวน่ะ...ยิ่งเมาๆ พี่มินโฮมองมายิ้มๆ

" เอาอีกรอบมะ...พี่กำลังคึกเลย! "
แม้จะเมา...แต่ผมก็รู้นะมันพูดอะไร

ผมส่ายหัวพรืด...แค่นี้ผมก็แย่ล่ะโดนอีกผมคงไม่ต้องลุกกันพอดี!!! ผมหันหน้าหนีสายตาหื่นๆของคนตรงหน้า...

" ไอ้เกย์!! "
ปากมันไวอีกแล้ว

" อย่างนี้คงต้องต่อสินะ! "
มันจับผมพลิกคว่ำหน้าแล้วรั้งสะโพกขึ้น

" เฮ้ยๆ! ปล่อยเลยนะ!! ปล่อยสิ..อ้ะ?!! "
มันเสียบเข้ามาอีกครั้ง.....

" อ่าห์.... "

" อึก...อื้อออ แฮ่กๆ..อ้ะ..อ้า... "
ทำไมรอบนี้มันเสียวอย่างเดียววะ?!!

แล้วมันก็จับสะโพกของผมแน่นพร้อมกับกระแทกเข้ามาเร็วๆแรงๆ มันทั้งจุกทั้งเสียวระคนกันไป...

" ได้ครางทั้งคืนแน่..... "

" อ๊า..!! "




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น