14 กุมภาพันธ์ ....บทที่4

" เพทายอะ?!! "

" นู้น...สดเตกีร่าไปจะห้าแก้วล่ะ! "

" เตกีร่าเลยหรอ! "

" เออ!! "

มาถึงผมก็ถามดาวหาเพทาย ดาวจึงพาผมมาที่โต๊ะ ผมมองไปที่เพทายที่เต้นเอ่อ...เท่ๆนั่นล่ะ แต่มันดูยั่วผมนะ อยู่กับเพื่อนๆเค้าดูเค้าสนุกมากเลยนะนั่น แต่ผมชักอารมณ์เสียซะแล้วสิ!! ทำไมต้องดื่มแล้วไปเต้นยั่วอย่างนั้นด้วย!!! ยั่วผมน่ะ ผมคงรู้สึกคนเดียว....

" ตอนแรกทำไมไม่มาวะ แล้วนี่นึกคึกอะไรถึงมา... "

เอลถามอย่างสงสัย แต่ผมยังจดจ้องอยู่ที่เพทายไม่ยอมวางตา

" เพทายหรอวะ? "

" เกี่ยวไรกับน้องเค้าวะ? "

เอลมึนไปเลยเมื่อโยพูดถึงเพทาย แต่ก็ถูกของโยมันอะนะ!! ผมไม่ตอบไอโยเลยหันไปซุบซิบ
นินทาผมให้เอลฟัง แต่เรื่องของมันเถอะ ใส่ไฟไปโลดไม่สนหรอก

" เตกีร่าช๊อตหนึ่งครับ "

" พอแล้วม้าง!! "

ผมรีบพูดขัดเพทายทันทีที่เค้าเดินมาสั่งเครื่องดื่มที่บ๊อยเพิ่ม เค้ามองผมจิกๆ แต่ผมตีหน้าโหดใส่เพราะไม่พอใจจริงๆครับ ไม่พอใจมากๆที่เพทายดื่มเยอะอย่างนี้

" ผมว่าผมโตพอที่จะตัดสินใจเองได้แล้วนะครับ ว่าผมควรดื่มมากน้อยขนาดไหน! "

เพทายตอบกลับมาทำเอาผมอึ้งเลย และไม่ใช่แค่ผมด้วยแต่ทั้งโต๊ะเลยต่างหาก

" เพทาย มึงพูดดีๆกับพี่เค้าหน่อยสิวะ! "

" กูพูดไม่ดีตรงไหน ไม่มีหยาบคายซักคำ!! "

พูดจบเพทายก็รับเอาเตกีร่าแก้วใหม่กระกดรวดเดียวลงท้องไปเลย... ดื้อใช่ย่อยเลยแหะเด็กคนนี้

" ระวังอย่างเมาล่ะ..... "

ผมพูดอย่างเจ้าเล่ห์ใส่เพทาย ต้องการให้กลัวครับไม่ได้หวังอะไรเลย แต่เค้าก็เชิดๆแล้วเดินไปเต้นที่ฟลอต่อ ขนาดเชิดใส่ยังน่ามองอะ!!!

" เมาปุ๊ปนะ กดเลยเชื่อกู!!! "

ผมหันไปมองไอโยที่เสนอความคิดที่มันจะทำให้ถูกเกลียดมากกว่านะ

" ขอบคุณความคิดที่บรรเจิดนะเพื่อนรัก! "

ผมหันไปตอบก่อนจะหันไปมองเพทายอย่างเดิม เค้าดื่มมากแล้วด้วยนะนั่นคิดว่า...นั่นๆ นั่นไงเริ่มเซล่ะ!!

" ถ้าจะไม่ไหวล่ะมั้งนั้น! "

ดาวพูดพลางทำสีหน้าเจ้าเล่มาทางผม ไม่เอาน่ะดาว... ผมลุกแล้วเดินไปประครองเพทายที่เริ่มประครองตัวเองไม่ได้

" ปล่อยโผมมน้า~ "

" ปล่อยได้...แต่ต้องถึงบ้านเราก่อนนะ! "

" ไอ้พี่บ้าปอยยโผมมเลย~~~ "

เพทายเริ่มโวยวายเมื่อผมลากมาที่โต๊ะ นี่เค้าจะรู้ตัวไหมว่าเมามากแล้ว และกำลังยั่วผมมากซะด้วย!

" เอาไงอะเพรช! "

โยถามผม เพราะสภาพเพทายล่ะมั้ง แล้วเพทายคนเดียวที่ไหนที่เมา เพื่อนๆเพทายเริ่มไม่ไหวหมดสภาพกันทีละคนสองคนล่ะ

" เอาไปไว้บ้านข้าเนี่ยแหละ เอาแม่งไปนอนให้หมด พวกเอ็งด้วยโย,เอล "

" อ่าาาา กูมึนแล้ว ขับไม่ไหว "

" เดี๋ยวดาวขับเอง ไปค้างด้วยเลย "

" อืมๆ "

แล้วพวกเพื่อนๆผมก็แบกน้องๆออกไป บางคนเดินไหวก็เดินไปเอง แต่เพทายเนี่ยสิจะไม่ได้ท่าเดียวเลย

" ไปเพทายกลับบ้าน... "

" ม่ายๆ ม่ายต้องจุ้นนนเลย~ "

" เพทายอย่าดื้อสิ ป่ะ! "

" ไม่!!! อื้ออออ!!! "

ปิดปากซะเลย...! ก็ดื้อมากจนผมไม่ไหวแล้วนี่ แถมตอนที่เต้นนั้นมันยั่วผมมากล่ะด้วย

ลิ้นของผมเริ่มซุกไซร้เข้าไปในโพรงปากเล็ก กลิ่นเหล้าคละคลุ้งไปหมด แต่ก็ยังรู้สึกหอมหวานจนผมรู้สึกมึนเมาเมื่อสัมผัสกับลิ้นเล็กที่กำลังตกใจและพลักไสผมอยู่ ผมจึงต้องกำราบมันด้วยการรวบลิ้นด้วยลิ้นแล้วดูดดึงจนเต้าของมันเคลิบเคลิ้มเผลอไผลแล้วตอบสนองด้วยการส่งลิ้นมาสัมผัสกับลิ้นของผม

แต่ก่อนที่ผมจะไม่ไหวผมก็ดึงตัวเพทายออก เค้าหายใจเบาๆแล้วซบอกผมเอาไว้ ผมเลยอุ้มเค้ามาจากร้าน ใจผมยังสั่นอยู่เลย แถมรู้สึกผิดมากด้วย นี่ผมฉวยโอกาสจากเค้า แย่ที่สุด!!!

เมื่อถึงบ้านผมเลยจัดให้พวกนั้นนอนด้วยกัน แล้วให้ดาวนอนที่ห้องผม ส่วนผมออกมานั่งหน้าบ้าน เพราะไม่อยากเห็นเพทายตอนนี้ ผมรู้สึกมากๆเลยล่ะ แย่จริงๆเลยผม เฮ้อออออ ผมมันเลวจริงๆ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น