ซินเดอเรล่าของผม 1

อาจารย์แพ่มบลาๆ มีซัก100เข้าหัวก็แค่ราวๆ 30 น้อยไปไหมวะ?? ไม่หรอกๆ...นั่งเรียนอยู่ซักพักเสียข้อความก็เข้า พอเปิดอ่าน...หึหึ กูต้องตามมาเป็นขี้ข้าพวกนี้อีกสินะ!!

" ช้าวะ! "
มือตีนมีไม่ซื้อแดกเองล่ะวะ?!!

" ขอโทษครับพี่คีย์ "
แม่งหน้ามุ่ยใส่แล้วนั่งกินข้าวไป

" ไปซื้อน้ำมาหน่อย.... "
เสียงเข้มๆเอ่ยสั่ง...

" อ้อ...เอามาสามขวดนะ "
ผมพยักหน้ารับคำพี่จงฮยอนแล้วเดินไปร้านน้ำ

นี่ล่ะน้า...ชีวิต! รังควานได้ทุกที..แต่พอพ่อกลับมาที ดูแลผมซะดีเลย...เป็นผู้ชายกันแท้ๆ ตอแหลไปนะบางที!!

" โอ๊ะ!! "
อูย...น้ำเกือบตก

ผมเงยหน้ามองคนที่ชนตาขวางๆ แต่พอสายตาไปหยุดที่ใบหน้าน้าน...หล่อสาดเลยล่ะ!!

" ไม่เป็นไรนะ? "
ผมส่ายหน้าก้มหัวให้แล้วกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกมา

ผู้ชายอะไรทำให้ผมใจเต้นไม่เป็นจ้งหวะเลย บ้าหน่า..!!! ผมใจเต้นกับผู้ชาย..งี้ผมแม่งก็เป็นเกย์ดิ นั่น!! บ้าหนักเลยกู...

ผมวางน้ำลงแล้วนั่งสับสนอลม่านอยู่คนเดียวตรงโต๊ะที่พี่คีย์และพี่จงฮยอนนั่ง พอคิดว่าผมเป็นเกย์หรือเปล่า..อยากบีบคอตัวเองให้ตาย!!! อ๊าก.....<โปรดทำเสียงแอคโค่ด้วย>

" มึงช้า! "
เสียงพี่จงฮยอนว่า

" โทษที...มองเด็กศิลป์เผลินไปหน่อย "
เอ๊ะๆๆๆๆ???

ผมหน้ามองเจ้าของเสียงนั่น เสียงแม่งคุ้นหูไง...พอมองเท่านั้นแหละ แทบลุกหนีจากโต๊ะแทบมิทัน...โอย.......

เออว่าแต่...มันผู้นั่นเป็นครายว้า~

" แทมิน...ป่ะกินข้าว..... "
คุณพี่อนยูครับ..อย่าลาก!

แม่งลากกลับมาโต๊ะเดิมครับ เพราะแม่งเป็นเพื่อนกัน! กูล่ะหน่าหนักหนา...มองหน้าซะกูกินข้าวไม่ลงเลย!

" น้องคนนี้เป็นใคร? "
บุรุษปริศนานั่นเอ่ยถามถึงนามข้าพระเจ้า <ใกล้บ้าล่ะ>

" น้องกูเอง... "
พี่จงฮยอนเอ่ยเรียบๆ

" อนาคตแม่ของลูกกู "
พี่อนยูว่าแล้วหยักคิ้ว

แม่ของลูกพ่อง!! กูผู้ชาย...สัสเอ้ย! ไอ้พี่อนยูแม่ง...แง่งๆ ทำไรไม่ได้....<น้ำตาตกใน>

" พูดไรคิดหรือยังอะพี่? "
คีย์ขมวดคิ้วถาม

" ไม่คิด... "
และดูมันตอบ

" แล้วพูดมาได้ไง! หน้าด้านไปป่ะ? "
คีย์เลิกคิ้วถามอย่างน่าได้แดกตีน

" ใช้ความรู้สึกพูด... "

" อุแหวะ...!!! "
แหม่...เสียงประสานของสามคน

กระผมชิ่งดีกว่า อยู่ด้วยพาลแดกข้าวไม่ลง ผมลุกขึ้นยิ้มๆแล้ววิ่งปรู๊ดดดดดดไปเลย!!! หมดอารมณ์แดกข้าวเลย ดูแม่งคุยกันดิ๊! อายกูบ้าง...เชี่ยกูผู้ชาย พูดอย่างกับกูเป็นผู้หญิง...เซ็งชักแด่วๆเลยแม่งเอ้ย!!!

เลิกเรียนก็ดิ่งไปที่ร้านคาเฟ่ใกล้ๆบ้าน เพราะผมทำงานพาทไทร์มที่นั่น แต่เท้าก็ยังไม่ทันจะได้ก้าวออกไปจากรั้วมหาลัย ก็มีมือมารมากระชากคอเสื้อผมไว้!!!

" เจ็บๆ "
ร้องเป็นหมายกู

" วันนี้ไม่ต้องไปทำงาน.... "
ผมมองหน้าพี่จงฮยอนที่มองผมเรียบๆ

" แต่พี่... "

" ทำตามที่สั่ง! "
อุ้ย! อย่าดุดิ...กูกลัวหัวหดแล้วสาด

" น้องกลัวหมดแล้ว "
เสียงหล่อเอ่ยขึ้น...

ตามด้วยร่างของพี่..อะไรวะ?!! เออ..ไม่รู้วะ และพี่อนยู...คือจะไปกันหมดนี้หรอ??? โอ้ม่ายน้า....~~~ กูเป็นขี้ข้าไอ้สองตัวนี้จะตายห่าล้ะ นี่ยัง..!!! แม่เจ้า....เผากูที......<ไม่เกี่ยว!>




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น