สะใภ้ร้ายตัวพ่อ! 16

" ยุนโฮ... "
เสียงผมเอ่ยเรียกคนรักเบาๆ 

แล้วรีบถลาเข้าไปที่เตียงที่มีคนรักนอนเปลือยอยู่ สองมือของเค้าโดนล๊อคติดอยู่กับหัวเตียง...อันที่จริง ภาพตรงหน้ามันเร้าอารมณ์ผมน่าดูเลยล่ะ...แต่มันก็ตกใจมากกว่า ผมรีบเข้าไปพยายามปลดกุญแจมือของเค้า...แต่ว่า......

" อุ๊บ....!!!! "
จู่ๆก็มีผ้าขาวโปะเข้าที่จมูกผม กลิ่นแปลกแล่นเข้าสู่โสตรประสาท

" ฮิฮิ....ยินดีต้อนรับกลับบ้านค่ะคุณแจจุง "
เสียงยัยเอริก้าดังกระซิบขึ้นที่หูผม

พลันเรี่ยวแรงที่มีก็หายวูบ...แต่มีความต้องการพุ่งขึ้นสูงปรี๊ด ร่างผมจึงทรุดหวบลงกับพื้นข้างเตียง...เกิดอะไรขึ้นกับผมล่ะ อย่างบอกนะว่า...เอริก้าโปะยาปลุกเซ็กส์ผมน่ะ....บ้าไปแล้ว!!! เธอทำอย่างนี้ไปเพื่ออะไร....???!!!

" คุณคงสงสัยล่ะสิ... "
เธอเดินมาคล่อมตักผม...บดเบียดเรือนร่างที่ยั่วยวนเข้ากับร่างผมที่พยายามยันตัวไม่ให้ล้

เธอกดจูบปากผมอย่างเร่าร้อน...แล้วพลักผมที่ไม่มีแรงลงกับพื้นเย็นเฉียบ... มือของเธอเลิกเสื้อผมขึ้นช้าๆ ลูบไล้แผงอกของผมแผ่วเบา...แล้วถอดเสื้อผมออก

" คุณน่าหลงไหล...จนฉันโงหัวไม่ขึ้นแล้วรู้มั้ยคะ? "
ห้ะ!!!! นี่เธอไม่สนใจยุนโฮแต่เป็นผมงั้นหรอ?!!!

" อ่ะ...อ่าห์....... "
ซอกคอถูกเธอจูบและดูดเบาๆ....

ลิ้นบางๆนั้นค่อยๆลากลงมาเรื่อยๆ... ฟันของเธอขบกัดตามลำตัวเบาๆอยู่ตลอด...ความเสียวซ่านที่มีมากผลักดันเสียงครางแผ่วๆออกมาจากลำคอระหงส์ รอยเขี้ยวเล็กเริ่มขึ้นตามร่างกาย......

" อื้อ...! "
แกนกลางกายถูกริมฝีปากเล็กครอบ....

จนมันหายเข้าไปในปากเธอทั้งดุ้น... ลิ้นของเธอตะหวัดเลียส่วนหัว...แล้วลงตามความยาวอยู่ภายในปากนั้น จนผมต้องจิกหัวของเธอแล้วเด้งสะโพกเข้าหาความเสียวซ่าน.. ลมหายใจเข้าและออกถี่ๆด้วยความเสียวที่แล่นปร๊าบ... เธอมองผมยิ้มๆแล้วดูดมันหนักๆ

" อ้า...อึกๆอื้ม...!!!! "
น้ำของผมพุ่งเข้าสู่ปากของเธออย่างไม่อาจห้ามได้เลย

" รู้มั้ยคะ...ว่าเอริต้องรอโอกาสนี่มานาขนาดไหน..... "
เธอว่าพร้อมกับลุกขึ้นมาคล่อมผม

เธอหย่อนสะโพกลงมาช้าๆ ความรุ่มร้อนค่อยๆกลืนผมลงไปทีละนิด...มันจี๊ดจนผมต้องซี๊ดออกมาแผ่วๆ.... เสื้อผ้าของเธอถูกถอดออกช้าๆ หน้าอกหน้าใจที่ใหญ่โตของเธอลอยเด่นอยู่ตรงหน้า...นี่ผมไม่ได้มีอะไรกับผู้หญิงมานานแค่ไหนแล้วนะ?? ผมเอื้อมมือไปจับแล้วขย้ำมันเบาๆ เธอครางซี๊ดซ๊าด...ผมยิ่งขย้ำมัน เธอเริ่มขยับสะโพก...อึก!

" อ้า... "

" อ๊าๆ อื้ม...ของคุณใหญ่จังเลยค่ะ...อ้ะๆอ้า..สุดยอดอื้ม.... "
เธอครางและขย่มแรง....ผมจับนมและบีบขย้ำมันเพื่อระบายความเสียวซ่าน

คนรักที่นอนหลับไหลอยู่บนเตียงไม่ได้อยู่ในหัวผมอีกต่อไปแล้ว ผมเห็นแค่เธอ...ที่ควบสะโพกบนตัวผม เธอทั้งล่อนส่ายสะโพกอยู่บนร่างของผมอย่างเร่าร้อน....

แล้วเสียงอีกเสียงก็ดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเสียงดรุ๊งกริ๊งขอฝกุญแจมือ...ยุนโฮตื่นแล้วหรอ?!!! อึก..! ทำไมต้องตื่นมาตอนนี้...ตอนที่ผมควบคุมอะไรร่างกายตัวเองไม่ได้...!!!

" อ้ะอ้า...ยะยุนโฮตื่นแล้วหรอคะ....อ้าอ้ะๆ!! "

" เฮ้ย!!! มึงทำเหี้ยไรเนี่ย?!!! "
เสียงเค้าโกรธและสับสน...

" อ้า...ยะ..ยุนโฮ...... "
ผมครางเรียกชื่อคนรัก ทั้งๆที่เอริก้ายังคงขย่มร่างผม เธอดูใกล้เต็มที...ผมก็ด้วย

" แจจุง!!! "
เค้าเรียกผมเสียงดัง...

แต่ผมเริามพล่าเบลอเพราะความเสียวซ่านสุดๆ การปลดปล่อยรออยู่เพียงนิด...เอริก้าดูเธอกำลังจะเพิ่มจังหวะ เธอไม่สนว่ายุนโฮจะก่นด่าเธอยังไง...ข้างในเธอตอดรัดผมแน่น จนผมต้องเริ่ดหน้าที่แดงก่ำขึ้นมองเพดาน....

" อ้า..แจจุงขา เอริก้าอ้า....อื้ออึกๆ...... "
ข้าในเธอรัดของผมจนผมสุด...ต้องปลอดปล่อยตามเธอไปติดๆ

เธอล้มตัวลงมาซบอกของผมอย่างผมแรง แต่เพียงเวลาน้อยนิดที่เธอซบผม เธอก็ถูกมือหนาที่ยังติดกับกุญแจกระชากออก แล้วมือหนานั่นก็ตวัดตบหน้าเธอดังลั่นจนเธอล้มลงสลบไป....

" ยะยุน..... "




มีคนว่าเดธหักมุมหน้าทิ่ม! 555+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น