สะใภ้ร้ายตัวพ่อ! 9

เสื้อยืดคอคลมสีครีมหลุดออกจากร่าง ปลิวลงบนพื้อปาเก้อย่างไร้คนสนใจ ตามด้วยเสื้อเชิ้ตสีดำของร่างของหนาตกกระทบพื้นตามๆกันไป

" อ่า..ยุนโฮ..อื้อ...... "
ลิ้นชุ่มละเลงลงบนยอดอกสีสด ของร่างขาวสะอาด...ผมบิดกายและแอ่นอกรับอย่างห้ามตัวเองไม่อยู่

ลิ้นสากลากต่ำลงมาที่หน้าท้องแบนราบ...ขบแม้มจนเกิดรอย..แต่นั้นไม่ได้ทำให้ผมสนใจ เพราะมันเสียวซ่านเกินกว่าที่ผมจะสนใจมันได้ในเวลานี้.... กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลอ่อนหลุดออกพร้อมอันเดอร์แวสีขาว เผยส่วนอ่อนไหวที่ตั้งชันด้วยอารมณ์ที่คนรักปลุกปั่น.....

" อ๊ะ?!! "
ลิ้นสากเตะลงที่ส่วนปลาย...เรือนร่างที่ขึ้นสีถึงกระสะท้าน แอ่นรับโดยอัตโนมัตทันที

ดวงตาคมที่ชวนหลงไหลมองมาที่ผม...สายตานั้นช่างเจ้าเลห์และร้ายกาจ ผมมิอาจทนกับสายตานั้น..จึงปิดเปือกตาลงแล้วสะท้านเฮือกอีกครั้ง.. เพราะความอุ่นวาบเข้าครอบครองทั้งหมดของผมเอาไว้...... ร่างกายเริ่มสั่นเมื่อความร้อนของโฟรงปากเคลื่อนออก...แล้วสะดุ้งเฮือก! เมื่อมันลงมาใหม่ด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้น..... มันไม่สิ้นสุดแค่นั้น..เมื่อลิ้นที่ช่ำชองปรนนิบัตมันอย่างเอาอกเอาใจ...เรียกเสียงครางจากผมไม่ขาด...

" อ้า..ยุนโฮ..เร็วอ่า แจไม่ไหว..ใกล้แล้วอื้อ.... "
ผมจับกลุ่มผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ของเข้าลงกับแก่นกาย...

ลิ้นร้อนรู้น้าที่..มันเดาะรัวๆและดูดหนักๆ จนผมไม่อาจทนไหว..แอ่นสะโพกเข้าหาโพรงปากแล้วปลดปล่อยความต้องการเข้าสู่โพรงปากของร่างหนา....แล้วนอนหอบหายใจราวกับผมได้ไปวิ่งมาซักร้อยสองร้อยเมตรเสียอย่างนั้น

" ตัวร้อนขึ้นหรือเปล่าเนี่ย? "
ยุนโฮที่เคลื่อนกายขึ้นมาเอ่ยขึ้นเตะลงที่ใบหน้าของผม

ผมดึงเค้ามาจูบเพื่อให้เงียบ พลักเค้าให้นอนลงเคียงข้าง แล้วย้ายร่างตัวเองขึ้นคล่อมเค้าเอาไว้...ผมรู้ว่าตอนนี้เค้าเป็นห่วงผมจนหมดอารมณ์ไปแล้วล่ะ แต่ผมไม่อยากให้เค้าต้องมากังวลกับผมมากนัก...จึงเริ่มปลุกอารมณ์ให้คนรักใหม่อีกครั้ง....

" แจไม่เป็นหรอก.... "
ว่าจบ ริมฝีปากก็ประทับที่ริมฝีปากเค้า...

ลิ้นร้อนๆของผมดุนดันเข้าไปด้านใน เค้าหายใจหนักๆแล้วเริ่มสนองผม วงแขนแกร่งวาดกอดร่างผมให้แนบชิด แก่นกายของเค้าเริ่มร้อน...และขยายขึ้นอีกครั้ง ผมยิ้มนิดๆกับการตอบสนองของคนรัก แล้วเลื่อนปากไปสัมผัสส่วนอื่นๆตามกายอย่างเป็นสเต็ป นิ้วเรียวของผมก็ทำน่าที่เบิกทางให้ตัวเอง...เพราะแม้ว่าและเค้า เราจะมีอะไรกันมานานแค่ไหน..แต่ผมไม่ชินและยังเจ็บอยู่ทุกครั้ง...แม้จะเบิกทางแล้วก็ตาม

" อ้ะ...อ่าห์..... "
สะโพกค่อยๆกลืนความแข็งแกร่งของคนรัก ยุนโฮเอื้อมมือมาสัมผัสใบหน้าผมแผ่วเบา...

" เจ็บมั้ย...? "
ผมมองเค้าแล้วยิ้มให้...

" นิดหน่อยครับ... "
ผมเริ่ดหน้าขึ้นเมื่อทั้งหมดเข้ามาอยู่ในร่างของผม

ความจุกอึดอัดทำให้ผมหายใจไม่สะดวกนัก..ต้องนั่งนิ่งๆเพื่อปรับสภาพนิดหน่อย แล้วเริ่มขยับช้าๆ...มือหนึ่งของผมก็จับมือยุนโฮที่จับหน้าผมเอาไว้ มือหนึ่งก็ยันหน้าอกเค้าเพื่อเป็นหลัก.... ภายในเริ่มดีขึ้น..ความเจ็บปวดตุ้บๆก่อนหน้านี้หายไปแล้ว... ผมจึงเริ่มเอามือทั้งสองข้างยันหน้าอกเค้าไว้แล้วขยับขึ้นลงเป็นจังหวะที่เร็วขึ้น

" อ้า..อ้ะอ้า ยุนชะชอบมั้ย... "
ครางไปถามไป..เค้ายิ้มให้แล้วดึงผมลงไปแนบหน้าอก ยิ้มกริ่มผุดขึ้นมา...ผมถึงกับหลับตาครางลั่น...เมื่อสะโพกนั้นกระแทกสวนเข้ามาเร็วเสียหายใจไม่ทัน!

" ชอบครับที่รัก.... "
ผมเงยหน้ามองรอยยิ้มของเค้าอย่างลำบาก..เพราะสะโพกที่รัวเข้ามานั้นแท้ๆเลน

ผมพยายามขึ้นไปจูบกับเค้า..ลิ้นรบเร้ากันอย่างดุเดือด...ข้างล่างนั้นก็ดุเดือดแพ้กันเสียที่ไหน ยุนโฮกระแทกเข้ามาถี่ๆไม่หยุดให้ได้หายใจ...ทำให้ร่างผมสั่นไหว แก่นกายที่แนบกับหน้าท้องแกร่งถูไถไปมาจนมันจะไม่ไหวเสียแล้ว...

" ยุนโฮ..แจอึก..อ้ะอ้า..ใกล้แล้ว..... "

" อีกนิดนะคนดี...ผมก็ไม่ไหวแล้ว ข้างในที่รักตอดผมแน่นไปหมดเลย..... "
เสียงสั่นแหบพล่าเอื้อนเอ่ย พร้อมกันกับที่ร่างผมลงมาอยู่บนที่นอน...โดยที่ร่างยังเชื่อมกันอยู่

แรงกระแทกถูกส่งเข้ามาอีกครั้ง...หนักหน่วงยิ่งกว่าและแรงยิ่งกว่า มือหนารั้งสะโพกผมแล้วกระแทกเข้ามา...เสียงครางของผมดังลั่ระงมกลบทุกเสียงที่มีให้ห้องและรอบข้างเสียสิ้น...

" ยุนโฮ...อ้ะๆอ้ะๆอ้า..ยุนโฮ....อ๊า...!!! "
ทั้งร่างกระตุกระรัว...หลังหยัดแอ่นขึ้นเสียพ้นที่นอน..น้ำรักอุ่นพุ่งออกมาเปรอะจนถึงลิ้นปลี่

ยุนโฮกอดเอวของผมแน่นแล้วกระแทกแรงๆสองสามที...ความอุ่นวาบก็แรกเข้ามาที่ท้องน้อย...พร้อมกับจังหวะที่เร่าร้อนสิ้นสุดลง ดวงตาผมมองเค้าอย่างอ่อนล้า...และปิดสนิทลงในที่สุด.......




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น