ซินเดอเรล่าของผม 3

ผมพยายามหันหน้าหนีไอ้อะไรก็ไม่รู้อุ่นๆที่จ่ออยู่ที่ปากผม เล่นเหี้ยไรพิเรนชะมัดเลยเว้ย!!!

" อย่าดื้อสิครับ...เล่นตามเกมหน่อยนะ! "
ตามเกมพ่อง! กูไม่ได้เล่นด้วยซักหน่อย!!

" อื้มมมม "
ผมหลังตาปี๊...พร้อมสิ่งแปลกปลอมแทรกเข้ามาในโพรงปาก แล้วไอ้พี่อนยูมันจะครางทำไมวะ?!!!

สักพักไอ้ของแข็งมันขยับออกแล้วเข้ามาใหม่ มือพี่เค้าจิกหัวผมแน่นจนเจ็บหัวเลย ผมกูหลุดทำไงวะ!!

" อ่าห์...ดีมากครับแทมิน อื้ม... "
มันครางได้สยิวมากสัส!

ผมเองเริ่มไม่รู้เรื่อง...เบลอๆไปหมด แล้วหัวก็โยกแรงๆ เสียงครางบ้าๆดังขึ้น...แล้วจู่ไอ้สิ่งนั้นก็ถูกชักออกไป พร้อมกับอะไรไม่เปียกๆสาดใส่หน้าผม...เล่นเหี้ยอะไรกาน~คร้าบ~~~?

" เป็นไง...วู้เจ๋งวะ! "
พี่อนยูว่ายิ้มๆแล้วมองหน้าผม...มองหาเตี่ยพี่หรอครับ???

หลังจากนั้นก็เล่นอะไรกันอีกก็ไม่รู้...เพราะผมมองเห็นแต่เท้าตัวเอง ขนาดเท้าตัวเองมันยังมีสามสี่เท้าแหนะ... คลื่นใส้จังแหะ.......

" คืนนี้น้องมึงต้องเป็นเมียกู! "
เสียงใครวะแว่วๆ???

ผมพยายามมองว่าใครพูดอะไรที่มันล่แแหลมเหลือนั้นออกมา กูเป็นผู้ชายจะให้กูเป็นเมีย มึงบ้ากันไปแล้ว...!

" ?!! จาทามอารายอ่าพี่~~¡⸮ "
ผมมองหน้าคนที่อุ้มผม อุ้มทำไม..แล้วใครวะ?!!

ปากนั้นฉีกยิ้มให้ผมแล้วพาผมเดินออกมา แต่ก็เสียงของ...ของใครวะ??? ขัดขึ้น เอ่อ..เวลาเมานี่แยกแยะใครไม่ออกเลย

" มันไม่เกินไปหรอวะมินโฮ! "

" เกินไป??? อะไรที่ว่าเกินไป? "

" ก็ที่มึงจะปล้ำแทมิน! "
หะหา..ใครจะผมปล้ำผมนะ อย่างน้าม่ายน้า....ดิ้นสิดิ้น อึ๊บๆ อ่า..หมดแรง~

" พี่มันยังไม่ว่าเลย แล้วมึงมีสิทธิ์ว่าหรอ? "
เสียงคนๆนี้แอบกวนตีน...เดี๋ยะพ่อเตะคว่ำ!

" ก็เกินไปอยู่ดี นี่มันแค่เกม...แกล้งเบาๆก็พอนี่หว่า.... "

" ไม่มีกฏห้ามตั้งแต่แรกนี่หว่า "

" สัด...แล้วที่ตอนกูมึงห้ามทำไม! บอกว่ากูทำเกินไปแล้วให้ใช่ใส้กรอกแกล้งน้องมันแทน!! "
เอ๋...ใส้กรอก อะไรใส้กรอกไหน...? แล้วทำไมเค้าต้องดุกันด้วยอ่า...

" ก็นั่นมันต่อหน้าคนอื่น มึงจะเอาน้องชายมึงยัดใส่ปากน้องเค้าทั้งๆที่พวกกูก็อยู่นี่นะ?!! "

" เออ! ก็กูไม่อาย "

" หน้าด้าน..แค่เอาคลิปนั่นไปให้น้องมันดูตอนสร่างก็ช๊อคตายห่าล่ะ "
คลิป...อะไร โอย...มึนไปหมดแล้วน้า...

" แต่แม่งไม่แฟร์! "

" อนยูพอเหอะ...มินโฮด้วย จะทะเลาะกันทำไม...คราวหน้าเล่นใหม่ก็ได้นี่หว่า "

" แต่จงฮยอน..กูชอบน้องมึง มึงก็รู้! "

" เป็นเมียไอ้มินโฮคืนเดียวไม่บุบสลายหรอกหน่า.... "
ใครก็ได้บอกที...มันเกิดอะไรขึ้

" หึ! "
คนที่อุ้มผมมันสบถออกมาแค่นั้น แล้วเดินออกมา...

เขาเดินมาซักพักก็เปิดประตูห้อง ห้องของใครก็ไม่รู้แล้ววางผมลงบนเตียง... มือขาวๆนั่นลูบหน้าผมแล้วยิ้มๆ ดวงตามองภาพภายนอกได้แค่เบลอๆผมเลยไม่รู้ว่าใคร...แต่รู้อย่างนึง มันหล่ออะ!!!

" โดนพี่ๆกลั่นแกล้งเหมือนซินเดอเรล่าเลยนะเรา.... "
เค้าว่าแล้วยิ้ม...

ผมรู้สึกง่วงมากเลยอะ..เลยปิดตาตัวเองลง เอาหน่าถึงเตียงแล้วทั้งทีก็หลับๆมันซะ...งืม.....

" อ่า... "
ทำไมมันเสียววูบขึ้นมาอย่างนี้?!!

" อื้ออออ "
เสียงร้องครางสั่นๆมันออกมาจากปากผม...

" อ๊ะ...อ้า..... "
หน้าอกแอ่นขึ้นสู้บางสิ่งที่ขบกัดมันเบาๆ....

ดวงตาที่แสนหนักอึ้งปรือขึ้น สบเข้าจังๆกับสายตาอีกคู่ตรงหน้า...สมองยังไม่ทันได้ประมวลผลว่าคนตรงหน้าเป็นใคร ก็ถูกกดจูบหนักๆลงมาที่ริมฝีปาก...ผมถึงกับหลับตาปี๋ แต่พอหลับตา...กลับรู้ถึงสัมผัสของริมฝีปากอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดียิ่งขึ้น

" อื้อออ "
เรียวลิ้นสัมผัสกัน...ผมเสียววูบลงไปถึงท้องน้อย...

" นายน่ารักจริงๆ.... "





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น