สะใภ้ร้ายตัวพ่อ! 2

" ไม่เป็นอะไรแน่นะยุนโฮ...คือแจกลัวๆน่ะ "

" ไม่ต้องกลัวนะคนดี ^^ "
อ่า...อย่ายิ้มอย่างนี้สิ -///-

ผมพยักแล้วเดินจับมือกันเข้ามาในบ้านหลังใหญ่ บ้านของยุนโฮ....บ้านของเรา >\\\< แต่ล่ะอย่างก้าว ทำให้ผมตื่นเต้นมากเลยทีเดียว...อ่า ใจเต้นตุ้บๆ ร้อนๆหนาวๆด้วย โอยๆ แย่แล้ว... เอ๊ะ? ผมเงยห้ามองยุนโฮเพราะเค้าบีบมือผมแน่นขึ้น...แต่พอเงยไป......

" 0/////0 "
หน้าร้อนฉ่า...บอกว่าอย่ายิ้มอย่างนี้

" คนเก่งของผมกำลังตื่นเต้นหรอครับ...โอ๋ๆ หายใจเข้าลึกๆนะ ฮึบ... "
เค้าทำท่าสูดลมเข้าไปจนหน้าอกพอง...

" ฮ่าๆ น่ารักจังยุนโฮของผมเนี่ย "
ผมยิ้มหวานให้กับแฟนที่น่ารักน่าชัง...แล้วยุนโฮก็กระชับมือขึ้น พร้อมยิ้มหวาน ^^ น่าร้าก!!

" อายฟ้าอายดินกันบ้างนะตายุนโฮ!! "
เสียงแหลมของบุคคลสูงวัยดังขึ้น ผมและยุนโฮจึงหันไปมอง... ยืนจังก้าท้าลมร้อนเชียว

" คุณแม่...อ่ะ นี่แจจุงครับ แจจุงนี่แม่ผม ^^ "
ผมยิ้มรับยุนโฮแล้วหันไปก้มหัวให้หญิงสาวตรงหน้า แม่สามี^^

" สวีสดีครับ...ผมคิม.... "

" เฮ้อะ!!! "
ผมยังไม่ทันจะแนะนำตัวจบ แม่ยุนโฮก็สะบัดหน้าเดินหนีไป! เล่นเอาผมหน้าชาไปเลย!!

" เอ่อ...คือ..... "
ยุนโฮเองก็หน้าเสียพูดอะไรไม่ออก ผมจึงเอื้อมมือไปบีบไหล่หนาเบาๆ

" ไม่เป็นไรครับ...แจจุงว่าเราคงต้องให้เวลากับท่านหน่อย ^^ "
ผมพูดพร้อมหวาน..

" ยี๋...!!! ทุเรศลูกตาจริงๆ! "
เสียงแขกไม่รับเชิญดังขึ้นมา พร้อมร่างระหงส์ของหญิงสาวคนหนึ่ง หน่าตาดีจังแหะ! แต่จะว่าไป...คล้ายคนข้างกายเหมือนกันนะเนี่ย? ผมคิดพลางมองหน้าคนรัก

" ปากหรอนั่นน่ะจีเฮ!! "
ยุนโฮตวาดหญิงสาว...ดูเธอสิ โกรธแล้ว!!

" พี่กล้าด่าจีเฮต่อหน้ามันหรอคะ จีเฮไม่ยอม กรี๊ดดดดดด จีเฮไม่ยอม!!!!!!! มึงเจอดีแน่อีตุ๊ด!!! "
หูย..เดะแม่ตบปากแตก มาด่ากู!! ผมได้แต่มองคิ้วขมวดมุ่ย กำมือแน่น!

" หุบปากไปจีเฮ!!! "

" พี่แหละหุบปาก!!! คิดว่าที่นี่จะต้อนรับคนต่ำๆอย่างมึงล่ะก็ คิดผิด!!! เพราะที่นี่ไม่มีใครเค้าต้อนรับมึงหรอก ไอ้ผู้ชายสกปรก!!! "
ผมถึงกับต้องกัดฟันกรอดๆอย่างอดทน! ถ้าเป็นละครผมควรหิ้วกระเป๋าร้องไห้แล้วหนีไป แต่ผมไม่ใช่! ผมกอดอกแล้วมองยุนโฮที่มองน้องด้วยสายตาเอาเรื่อง ท่าทางผมจะเป็นต่อนะ!

" ขอโทษนะครับ...เผอิญผมมาบ้านหลังนี้เพราะว่ายุนโฮต้องการให้ผม'มาอยู่' เพราะงั้น...คุณเอ่อ..แหม่ไม่อยากเรียกชื่อเลย เอาเป็นว่า...ผมไม่สนหรอกว่าจะต้อนรับผมแค่ไหน... "
ผมเดินไปโอบเอวยุนโฮ..

" เพราะผมสนที่รักผมคนเดียว...เข้าใจนะครับ คุณน้อง...เอ่อ..น้องคุณชื่ออะไรหรอฮะ... "
ผมเงยหน้าถามยุนโฮด้วยตาบ๊องแบ๋ว..ยุนโฮแพ้หน้านี้ตลอดแหละ

" จีเฮครับ "
ยุนโฮพูดพร้อมก้มลงมาเอาจมูกมาถูจมูกผม... หึหึ...เล่นกับใครไม่ดูรุ่นเลยนะครับ

" กรี๊ดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!! "
ผมกับยุนโฮกับต้องรีบเอามือป้องหู...โอ้ย นี่แดกนกหวีดแทนข้าวรึไงวะ!! แหนะ..มากรี๊ดๆแล้วก็ไป!

" แจจุง...คือ "
ยุนโฮพยายามแก้ตัวกับผม..ก็นะนั่นครอบครัวเค้า

" แจไม่แคร์หรอก...อีกอย่างแค่นี้เอง มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เค้าจะไม่ยอมรับเรา แต่แจจะพยายามนะครับ ^^ "

" ผมรักแจจุงที่สุดเลยครับ..^^ "

" คร้าบ..^^ "
แล้วเราก็จูงมือกันเข้าบ้าน...

งานนี้จะเจออะไร เดายากซะที่ไหน...มาถึงก็ต้อนรับกันอย่างนี้แล้ว..สงสัย....งานนี้จะต้องประสาทกินกันไปข้างแหงมๆ...แต่ไม่เป็นไร เพื่อที่รักผมทนได้!! ^^





ฟิคยุนแจเรื่องนี้...เดธหวังว่ามันจะไม่ดราม่าอะน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น